Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập

Thứ hai, 20/03/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Tam Quốc Vô Song Chiến - tựa game mobile nhập vai của ACE Game sẽ sớm ra mắt trong tháng 03/2023. Nhận code tân thủ tại đây.

Tam Quốc Vô Song Chiến là tựa game mobile được phát hành bởi ACE Game tại thị trường Việt Nam vào tháng 03/2023. Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D cùng lối chơi nhập vai hành động chiến thuật. Nhân dịp game ra mắt, ACE Game đã gửi tới người chơi những giftcode tân thủ vô cùng giá trị. Dưới đây là danh sách code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách nhập code:

Code Tam Quốc Vô Song Chiến

Danh sách code Tam Quốc Vô Song Chiến được tổng hợp từ các sự kiện của nhà phát hành ACE Game (cả trong game lẫn ngoài game):

Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất

(Đang cập nhật)

Code Tam Quốc Vô Song Chiến khác

(Đang cập nhật)

Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập 259671

Cách nhập giftcode Tam Quốc Vô Song Chiến

  • Bước 1: Đăng nhập game Tam Quốc Vô Song Chiến, chọn mục Thiết lập
  • Bước 2: Chọn mục "Đổi Quà"
  • Bước 3: Nhập code Tam Quốc Vô Song Chiến và ấn Nhận
Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập 259672

Giới thiệu game Tam Quốc Vô Song Chiến

Với lối chơi đấu tướng chiến thuật thịnh hành, có lẽ không còn nhiều điều để nói về thể loại gameplay của Tam Quốc Vô Song Chiến. Lượng tướng trong game cũng không quá đồ sộ với chỉ hơn 60 tướng, tương lai còn cần bổ sung thêm rất nhiều. Điểm đáng chú ý của Tam Quốc Vô Song Chiến là kết hợp nhiều yếu tố phụ như quốc gia, hệ vai trò, nguyên tố, kỹ năng hợp thể, trận pháp để khiến cho gameplay chiến thuật có thêm chiều sâu.

Cụ thể, game có 4 hệ vai trò (Phòng Thủ, Hỗ Trợ, Công Vật Lý, Công Phép Thuật), 4 quốc gia (Ngụy, Thục, Ngô, Quần), 4 nguyên tố tương khắc (Phong > Lôi > Thủy > Hỏa), 12 Kỹ năng Hợp Thể và 5 Trận Pháp Đội Hình Tương Khắc. Những nhân tố này sẽ tạo ra nhiều biến số cho trận đấu, giúp người chơi tìm ra nhiều cách hơn để đánh bại kẻ địch.

Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập 259673

Những điểm nổi bật:

  • Tặng 1000 lượt rút tướng đỏ tự chọn
  • Đăng nhập nhận thưởng tân thủ hậu hĩnh
  • Dàn nhân vật đa dạng với hơn 60 tướng thuộc 4 quốc gia
  • 4 hệ, 4 nguyên tố, 12 kỹ năng hợp thể, 5 trận pháp thiên biến vạn hóa
  • Khiêu chiếu PVP thời gian thực
  • 10 chế độ PVE khác nhau cho bạn thử sức
Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập 259674

Tìm code Tam Quốc Vô Song Chiến ở đâu?

Code Tam Quốc Vô Song Chiến mới nhất và cách nhập 259675

Tam Quốc Vô Song Chiến có hệ thống đăng nhập nhận quà để níu chân tân thủ ở lại trong tuần đầu tiên ra mắt. Trong ngày đầu tiên, bạn sẽ nhận ngay 1000 lượt roll miễn phí. Ngày thứ hai tặng 2 tướng đỏ tùy chọn. Ngày thứ tư tặng thẻ chiêu mộ cao cấp. Ngày thứ bảy nhận rương chọn tướng đỏ cùng 6480 KNB. Đặc biệt, bạn sẽ được tặng ngay một tướng cam Trương Tinh Thái khi lên level 3. Phúc lợi này cũng không tính là quá hời bởi nhiều game sẽ tặng bạn vài nhân vật cam sau 7 ngày ra mắt. Tuy nhiên với dàn nhân vật 60 tướng, tặng quá nhiều sẽ khiến game bị dễ và không còn thử thách với người chơi.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT