Bom tấn game gacha Wuthering Waves chính thức ra mắt

Thứ năm, 23/05/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Wuthering Waves - Siêu phẩm game gacha được mong chờ nhất trong tháng 5 đã chính thức ra mắt trên toàn cầu.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 23/05/2024, bom tấn game gacha Wuthering Waves đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế, nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Wuthering Waves là sản phẩm của công ty Kuro Game, được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 và phát hành trên cả 3 nền tảng iOS, Android và Microsoft Windows. Game đi theo thể loại hành động, nhập vai, thế giới mở có yếu tố gacha (quay thưởng) và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng bởi đồ họa mãn nhãn và dàn nhân vật toàn trai xinh gái đẹp được tạo hình theo phong cách anime.

Trailer tựa game Wuthering Waves (Nguồn: Kuro Game)

Câu chuyện trong Wuthering Waves xoay quanh một thế giới hậu tận thế, nơi nền văn minh cũ đã bị hủy diệt bởi quái vật. Những nhân loại còn sót lại co cụm phòng thủ trong một vùng đất mới và bắt đầu xây dựng nên những vương quốc với văn hóa và tập quán khác nhau.

Trong vai nhân vật chính, người vừa thức dậy sau giấc ngủ dài trăm năm, người chơi sẽ từ từ khám phá từng quốc gia, gặp gỡ các nhân vật mạnh mẽ và chiêu mộ họ vào đội hình thông qua hệ thống gacha. Trong chuyến hành trình phiêu lưu của mình, bạn sẽ gặp những hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ, hoàn thành chuỗi nhiệm vụ chính tuyến / phụ tuyến và chiến đấu với bè lũ quái vật. Một gameplay hành động nhập vai điển hình.

2023-wuthering-waves-game-4k-4k-wallpapers-40-000-ipad-wallpapers-4k-4k-wallpaper-pc-1716437576.jpeg
 Wuthering Waves có cơ chế combat cực kỳ lôi cuốn (Ảnh minh họa)

Với nền đồ họa 3D, hệ thống kỹ năng + nguyên tố đa dạng và các hiệu ứng hoạt ảnh mãn nhãn, mượt mà, các màn combat trong Wuthering Waves được đánh giá rất cao bởi người chơi. Dù không sở hữu cơ chế cộng hưởng nguyên tố phức tạp như trong Genshin Impact, Wuthering Waves lại ăn điểm nhờ các thao tác né tránh, phản đòn điêu luyện, được hứa hẹn sẽ khiến cho các pha PK trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hiện tại, Wuthering Waves mới chỉ phát hành phiên bản mobile tại các thị trường quốc tế, do đó bạn nên chơi phiên bản PC. Còn nếu điều kiện không cho phép và chỉ có thể chơi được phiên bản mobile, bạn có thể tải về phiên bản quốc tế theo hướng dẫn trong bài viết này.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT