Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan ở đâu, kênh nào?

Thứ bảy, 05/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Đài Loan tại VCK Asian Cup 2022 diễn ra lúc 14h30 ngày 6/2.

dt-nu-viet-nam-nhan-thuong-lon-truoc-tran-quyet-dau-voi-dai-loan-hinh-anh

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT nữ Thái Lan đã chính thức hết cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự trực tiếp World Cup nữ 2023 do đã để thua 2 trận play-off liên tiếp. Do đó, trận đấu giữa Việt Nam vs Đài Loan sẽ là cuộc đối đầu mang tính quyết định cho tấm vé đi thẳng tới ngày hội bóng đá nữ lớn nhất thế giới. 

Đài Loan có lợi thế hơn Việt Nam về mặt hiệu số, nên nếu muốn đi tiếp thầy trò HLV Mai Đức Chung không còn cách nào khác đó là buộc phải giành chiến thắng trước chính đối thủ này. Nếu như không có được may mắn trong cuộc chạm trán này, các cô gái của Việt Nam vẫn còn cơ hội tới World Cup qua những trận play-off liên lục địa.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Loan tại đây. 

Xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan kênh nào?

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup 2022 trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như của VTV6, FPT Play...

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem trực tiếp Việt Nam vs Đài Loan Việt Nam vs Đài Loan xem trực tiếp bóng đá trực tiếp Asian Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT