Quảng cáo

'Tướng' Thái Lan 'ngậm đắng nuốt cay' trước trận thua Việt Nam

Thứ ba, 22/02/2022 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Nữ trưởng đoàn của Thái Lan mới đây đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về các học trò của HLV Đinh Thế Nam. Kết quả này là vừa đủ để Việt Nam hiên ngang đi tiếp với tư cách nhất bảng C, trong khi đó Thái Lan cũng may mắn lọt vào vòng trong với tấm 'vé vớt' khi trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

Sau trận đấu, người phụ nữ 'quyền lực nhất' bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang đã có những dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ trưởng đoàn của Thái Lan viết: "Kết thúc trận đấu, Thái Lan thua Việt Nam 0-1 là tỉ số tốt nhất để chúng ta có thể đi tiếp. Tiếp tục chiến đấu thôi nào".

71b824dc0227ce799736
Madam Pang chia sẻ cảm nghĩ trên trang cá nhân

Tại bán kết nếu như U23 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B là U23 Lào thì Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đội nhất bảng A là U23 Đông Timor. Dù đều được đánh giá là những đội cửa trên, nhưng nhìn vào những bất ngờ tại giải đấu năm nay cả Việt Nam và Thái Lan đều không được phép chủ quan nếu như muốn nuôi tham vọng "hẹn" nhau tại chung kết. 

Sau giải U23 Đông Nam Á, các đội trong khu vực sẽ bước vào SEA Games 31 được tổ chức vào tháng 5 tại Việt Nam. Lúc này, các đội mới chính thức mang tới những cầu thủ tốt nhất của mình. U23 Việt Nam cũng sẽ đưa ra những cá nhân xuất sắc nhất để cùng một số cầu thủ U23 hiện tại thực hiện tham vọng bảo vệ tấm HCV SEA Games dành được tại kỳ đại hội năm 2019. Vị trí HLV trưởng cũng được trao gửi cho ông thầy người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo. 

U23 Việt Nam nối dài thành tích 'vẻ vang' trước người Thái

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan Madam Pang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT