Quảng cáo

Hoàng Đức tỏa sáng, Viettel giành thắng lợi nghẹt thở trước Đà Nẵng

Chủ nhật, 14/08/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã giành trọn 3 điểm khi làm khách trên sân của Đà Nẵng. Hoàng Đức và Geovane là những người đã lập công trong trận đấu.

Sau chuỗi trận thua liên tiếp, CLB Viettel cần 1 chiến thắng để sốc lại tinh thần. Thầy trò HLV Bae Ji-won hành quân tới hòa xuân với tham vọng giành lấy 3 điểm trước Đà Nẵng.

Trong những phút đầu tiên, đội khách nhập cuộc vô cùng cẩn trọng. Hoàng Đức và các đồng đội dần đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu từ phút thứ 10 trở đi. Phải tới giữa hiệp 1, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu mới xuất hiện. Viettel được hưởng một cú đá phạt với góc sút rất lý tưởng. Geovane với một lực chân đúng kỹ thuật đã đưa trái bóng đi vào góc xa khung thành. Rất tiếc trái bóng lại dội trúng xà ngang dù cho thủ môn Đà Nẵng đã chôn chân đứng nhìn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Đà Nẵng cũng chỉ có 1 cơ hội nguy hiểm duy nhất trong hiệp 1. Đà Nẵng thực hiện pha tấn công bên hành lang cánh trái. Sau cú căng ngang của Văn Long bóng bất ngờ dội trúng cột dọc. Tuy nhiên đã không có cầu thủ áo cam nào ở gần đó và bóng cũng bật ra đi hết đường biên ngang.

Hoàng Đức tỏa sáng, Viettel giành thắng lợi nghẹt thở trước Đà Nẵng 171635

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến một thế trận chặt chẽ đến từ cả 2 đội. Lần lượt những nhân tố mới được cả 2 HLV tung vào sân nhằm tạo nên sự đột phá. Tuy nhiên, sự bế tắc là điều vẫn hiện rõ trên đôi chân của những cầu thủ.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng, bất ngờ ở phút 88, Hoàng Đức có cú chọc khe vô cùng đẳng cấp, nhiệm vụ của Geovane chỉ là bứt tốc và tung ra cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành bên phía Đà Nẵng.

Chưa dừng lại ở đó, ở những phút bù giờ thủ môn Thanh Bình phạm lỗi với cầu thủ Viettel trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hoàng Đức đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Viettel.

Rời Hòa Xuân với 3 điểm, CLB Viettel tạm thời vượt qua chính Đà Nẵng để vươn lên nửa trên của BXH.

 

 
90+10'

Hết giờ

Chung cuộc Viettel 2-0 Đà Nẵng

 
90+5

Vàoo

Thủ môn Thanh Bình phạm lỗi với cầu thủ Viettel trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Hoàng Đức đã không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Viettel.

 
88'

Vàooooooooooo

Geovaneeeeeeeeeee!!!

Hoàng Đức có cú chọc khe vô cùng đẳng cấp, nhiệm vụ của Geovane chỉ là bứt tốc và tung ra cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ thành bên phía Đà Nẵng. Viettel tạm thời vươn lên dẫn 1-0 ở những phút cuối cùng.

 
73'

Không được

Dương Văn Hào có cú sút ở ngoài vòng cấm, bóng đi chệch khung thành và không gây ra được nguy hiểm cho Đà Nẵng. Viettel đang kiểm soát rất tốt thế trận.

 
59'

Nguy Hiểm

Phan Văn Long thực hiện tình huống sút phạt cho Đà Nẵng. Bóng được rót thẳng vào vòng cấm địa bên phía Viettel. Một cầu thủ của Đà Nẵng đã khẽ chạm đầu được vào bóng, tuy nhiên bóng vẫn đi ra ngoài. 

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 khép lại

Đà Nẵng 0-0 Viettel

 
32'

Bóng dội cột dọc Viettel

Đà Nẵng thực hiện pha tấn công bên hành lang cánh trái. Sau cú căng ngang của Văn Long bóng bất ngờ dội trúng cột dọc. Tuy nhiên đã không có cầu thủ Đà Nẵng nào ở gần đó.

 
22'

Geovane sút bóng dội xà ngang

Viettel được hưởng một cú đá phạt với góc sút rất lý tưởng. Geovane với một lực chân đúng kỹ thuật đã đưa trái bóng đi vào góc xa khung thành. Rất tiếc trái bóng lại dội trúng xà ngang dù cho thủ môn Đà Nẵng đã chôn chân đứng nhìn.

 
10'

Viettel đang kiểm soát bóng tốt hơn

Sau 10 phút đầu tiên, đội khách Viettel có 51% thời lượng kiểm soát. Con số này của đội chủ nhà Viettel là 49%.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

Những thất bại liên tiếp trong thời gian qua đã thực sự đẩy CLB Viettel vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Hoàng Đức và các đồng đội hiện đã bị chìm xuống nửa dưới của BXH và ngày một xa chiếc cup vô địch. Trong chuyến làm khách trên SVĐ Hòa Xuân, đội bóng Áo Lính buộc phải giành trọn 3 điểm để nhanh chóng có sự trở lại mạnh mẽ cho giai đoạn lượt về đang cận kề.

Trực tiếp V-League Đà Nẵng vs Viettel 14/8/2022 171540

Đà Nẵng vs Viettel diễn ra khi nào?

Thời gian: 17h00 hôm nay 14/8/2022

Giải đấu: Vòng 12 V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Đà Nẵng vs Viettel sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs Viettel

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Moreira, Anh Quang, Công Nhật, Văn Long, Minh Tâm, Junior, Tài Lộc, Phi Hoàng, Đình Duy, Erick Dos Santos.

Viettel: Nguyên Mạnh, Thanh Bình, Xuân Kiên, Jaha, Khắc Ngọc, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Caique, Geovane.

Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel, 17h00 hôm nay 14/8 171541

Nhận định chung

Với một chiều sâu lực lượng ổn, CLB Viettel đang được đánh giá là đội cửa trên. Tuy nhiên, thành tích đối đầu của 2 đội trong quá khứ lại rất cân bằng. 5 lần đọ sức đã qua, mỗi đội giành 2 chiến thắng và có 1 trận hòa. Trong khi đó, so về phong độ hiện tại CLB Đà Nẵng lại đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội. Đội chủ sân Hòa Xuân giành tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trần trong 5 lần ra sân gần nhất. Ngược lại, với CLB Viettel họ thua tới 4 trận và chỉ lần nếm trái được chiến thắng. 

Dự đoán: Đà Nẵng 1-1 Viettel

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Viettel CLB Đà Nẵng trực tiếp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT