Quảng cáo

Thanh Hóa giành chiến thắng trong trận derby miền Trung

Thứ sáu, 12/08/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa đã đánh bại CLB Hà Tĩnh với tỉ số 1-0 trong trận đấu vòng 12 V-League.

Với lợi thế sân nhà, CLB Thanh Hóa nhập cuộc đầy chủ động trước đội khách Hà Tĩnh. Quốc Phương và các đồng đội nhanh chóng tổ chức tấn công ngay từ những đường lên bóng đầu tiên.

Phút thứ 8, Quốc Phương có pha sút phạt chéo góc. Cú ra chân của tiền đạo mang số áo 19 đã dội trúng xà ngang. Khi mà Hà Tĩnh chưa kịp hết “choáng váng” thì chỉ phút sau, vẫn là một cú sút phạt nhưng lần này Đàm Tiến Dũng đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Quang Tuấn.

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, Thanh Hóa chủ động giảm nhịp trận đấu để tiếp tục chờ đợi thời cơ. Ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Tĩnh vùng lên mạnh mẽ để nhanh chóng tìm kiếm được bàn gỡ. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía đội khách đã khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Trực tiếp Thanh Hóa 2-0 Hà Tĩnh: Chủ nhà áp đảo 170754

Sang đến hiệp 2, Thanh Hóa vẫn chủ động chơi ung dung để tránh mắc những sai lầm. Dẫu vậy, đội chủ nhà mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý. Niềm cảm hứng mang tên Quốc Phương vẫn liên tục đem lại cho Thanh Hóa những sự hiệu quả trên mặt trận tấn công. Dù không thể ghi thêm bàn thắng, song điều này lại khiến cho Hà Tĩnh không thể nào cầm bóng và trả đòn. Thậm chí, tới phút 88 đội khách còn phải nhận đòn hồi mã thương, người kết liễu Hà Tĩnh chính là A Mít với bàn thắng đầy quyết đoán.

Chung cuộc Thanh Hóa giành thắng lợi 2-0 trước Hà Tĩnh. Quốc Phương và các đồng đội vươn lên nửa trên BXH. Trong khi đó với thất bại ở vòng đấu này, rất có thể Hà Tĩnh sẽ phải rơi xuống nhóm báo động.

 
90'

Chung cuộc Thanh Hóa 2-0 Hà Tĩnh

 
88'

Dấu chấm hết cho Hà Tĩnh

Thanh Hóa có một pha phối hợp phản công cực kỳ đẹp mắt, người ghi bàn là cầu thủ vào sân từ ghế dự bị A Mít. 

Thanh Hóa 2-0 Hà Tĩnh

 
85'

Hà Tĩnh vẫn đang miệt mài tấn công

 
75'

Hà Tĩnh dồn lên tấn công

Hà Tĩnh liên tục tổ chức các đường lên bóng, song sự bế tắc là điều hiện rõ trên những đôi chân của đội khách

 
65'

HÀ TĨNH THAY NGƯỜI

Phạm Văn Long được tung vào sân. Cầu thủ được rút ra nghỉ là Đinh Văn Hùng

 
60'

Chưa có thêm cơ hội nguy hiểm

CLB Thanh Hóa đang chủ động chơi chậm, chắc để bảo toàn lợi thế dẫn bàn.

 
52'

Không được

Cơ hội đến với tiền vệ Lê Quốc Phương nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp lại thiếu chính xác.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 khép lại

 
32'

Sóng gió trước khung thành Hà Tĩnh

Sau bao nỗ lực lên bóng, Hà Tĩnh bất ngờ bị Thanh Hóa phản công. Một tình huống lộn xộn đã diễn ra trước khung thành của Quang Tuấn, tuy nhiên hậu vệ đội khách đã kịp thời cản phá bóng ngay trên vạch vôi.

 
22'

Hà Tĩnh vùng lên phản công

Sau khi bị dẫn bàn, Hà Tĩnh buộc phải vùng lên tấn công. Tuy nhiên, những chân sút của đội khách vẫn đang tỏ ra vô cùng bế tắc.

 
11'

Vàooooooooo

Thanh Hóa đưa ra lời cảnh báo đầu tiên. Quốc Phương có pha sút phạt đầy bất ngờ nhưng rất tiếc bóng đã dội trúng vào xà ngang. Không lâu sau, vẫn là một tình huống đá phạt, nhưng lần này Đàm Tiến Dũng đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Quang Tuấn. 

Thanh Hóa 1-0 Hà Tĩnh

 
1'

Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình xuất phát

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh, 18h00 hôm nay 12/8 170714

Thanh Hóa vs Hà Tĩnh diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 12/8/2022
  • Giải đấu: Vòng 12 Night Wolf V-League 1 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

Xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football và VTV5.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo, Kamhuka, Quốc Phương, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Pinto, Văn Thắng

HL Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Hào, Văn Hạnh, Văn Nam, Restinga, Quách Tân, Văn Hiệp, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Paulo

Nhận định chung:

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Hà Tĩnh là trận diễn ra sớm nhất ở vòng 12 V-League 2022. CLB Thanh Hóa vừa giành được kết quả khả quan trước SLNA và Viettel. Thầy trò HLV Petrovic đánh bại Viettel với tỷ số 1-0 và cầm chân ứng viên vô địch đang đua vô địch là SLNA.

Ở cuộc đón tiếp Hà Tĩnh, HLV Petrovic sẽ có sự phục vụ của Paulo Henrique, Paulo Pinto và Đình Tùng. Đây được coi là sự bổ sung kịp thời để đội bóng xứ Thanh cải thiện vị trí trên BXH.

Sau vòng 11, Thanh Hóa FC đang đứng thứ 8 với 12 điểm. Về phía đội khách, họ tạm thời xếp ở vị trí thứ 10. 3 đội bóng đứng top cuối BXH V-League 2022 lần lượt là Nam Định, TP HCM và Sài Gòn.

CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu 3 điểm trước Hà Tĩnh
CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu 3 điểm trước Hà Tĩnh

Ở lần gặp nhau gần nhất, CLB Thanh Hóa đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3. Xét 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Petrovic có 2 trận hòa, 2 chiến thắng và 1 trận thua. Trong khi đó, Hà Tĩnh có 3 trận thua và 2 trận thắng.

2 đội không có sự chênh lệch nhiều về chất lượng đội hình. Khán giả đang chờ đợi vào màn đấu trí giữa HLV Petrovic và HLV Nguyễn Thành Công ở trận đấu này. 1 chiến thắng là điều cả 2 đội chắc chắn sẽ hướng tới.

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Indonesia, 20h00 hôm nay 12/8

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Thanh Hóa Hà Tĩnh FC trực tiếp V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT