Quảng cáo

Thái Lan rượt đuổi đối thủ nghẹt thở trong trận đấu có 17 bàn thắng

Thứ sáu, 16/09/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Thái Lan đã có chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Futsal Phần Lan với tỉ số chung cuộc 9-8, và giành hạng 3 giải Futsal Championship Thái Lan 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tranh hạng 3 giải Futsal Championship Thái Lan 2022, đội chủ nhà Futsal Thái Lan có cuộc tiếp đón đối thủ ĐT Futsal Phần Lan. Đây đều là 2 đội bóng mạnh và có thực lực đồng đều, đó cũng là lí do vì sao trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và kết thúc theo một kịch bản vô cùng điên rồ. 

Thái Lan rượt đuổi đối thủ nghẹt thở trong trận đấu có 17 bàn thắng 188463

Đầu tiên, ĐT Futsal Thái Lan sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Iticha Praphan. Tưởng chừng, có được bàn thắng từ sớm sẽ giúp Voi Chiến dễ thi đấu hơn, nhưng thế trận nhanh chóng đổi chiều. ĐT Futsal Phần Lan vùng lên mạnh mẽ và ghi liền 2 bàn thắng nhờ cú đúp của Jani Corpla. ĐT Futsal Thái Lan bị đẩy vào tình thế đeo bám đối thủ. May cho chủ nhà, một lần nữa Iticha Praphan và đem về bàn gỡ 2-2 đầy quan trọng. Trong thời gian còn lại của trận đấu, không có đội bóng nào ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu buộc phải phân xử trên chấm 11m.

Thái Lan rượt đuổi đối thủ nghẹt thở trong trận đấu có 17 bàn thắng 188462

Ở trong 8 loạt sút, Thái Lan có 7 cầu thủ thực hiện thành công, đó là Anantachai, Krit Aranyasatanyalak, Jesda Chude, Suphawut, Ranachai Chungwongsuk, Iticha Praphanth và Sarawut Phalapruek. Cầu thủ duy nhất không thực hiện thành công cú sút của mình là Panasom Kittiphanuwong. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, ĐT Futsal Phần Lan có các cầu thủ ghi bàn, bao gồm: Lassie Lintula, Jani, Henry, Sergey Korsunov, Justin Kunnas, Casper Gankas. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó là không đủ bởi đội bóng này có người thực hiện không thành công là Mika Hosio và Jacko. 

Chung cuộc, ĐT Futsal Thái Lan vượt qua ĐT Futsal Phần Lan với tỉ số nghẹt thở 9-8.

Thái Lan rượt đuổi đối thủ nghẹt thở trong trận đấu có 17 bàn thắng 188457
Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT