Quảng cáo

Không còn đường lui, HLV U23 Việt Nam tuyên bố sẽ thắng Thái Lan bằng mọi giá

Thứ sáu, 18/02/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào những cuộc đối đầu đầy khó khăn tại bảng C với 2 đối thủ Singapore và Thái Lan.

Những lá thăm may rủi đã đưa đối thủ duyên nợ Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á, không những vậy "Những chiến binh Sao vàng" còn phải chạm trán với một cái tên cũng không kém phần sừng sỏ khác đó là U23 Singapore. Rõ ràng, việc phải rơi vào một bảng đấu khó như vậy, U23 Việt Nam chỉ có thể buộc phải thi đấu hết mình để giành lấy tấm vé đi tiếp. 

"Thể lệ mới của BTC chỉ tạo thêm 1 chút lợi thế cho cơ hội đi tiếp của Việt Nam, song chúng tôi vẫn buộc phải thắng cả Singapore lẫn Thái Lan để giành lấy tấm vé vào bán kết", HLV Đinh Thế Nam phát biểu. 

Dù không hề che dấu những quyết tâm của mình và các học trò, song vị chiến lược gia của Việt Nam vẫn tỏ ra thận trọng và không hề xem nhẹ các đối thủ. 

vff_3853-1253
Việt Nam buộc phải thắng Singapore và Thái Lan

"U23 Singapore có thể hình tốt, họ cũng giàu thể lực và tốc độ với những đường lên bóng ở biên, nhưng tôi nghĩ Singapore vẫn còn 1 số mặt hạn chế riêng đó là việc đối thủ này không có khả năng pressing tốt. Trong trận Thái Lan, mọi điểm yếu của họ đã bị lộ ra. Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu gặp Singapore trước khi nghĩ về Thái Lan ở trận đấu cuối cùng", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ thêm.

Những sự thận trọng của BHL U23 Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở. Do phải thi đấu sau cùng, các cầu thủ của chúng ta gặp chút bất lợi nhỏ về việc phải bám đuổi điểm số, nhưng đây cũng là lợi thế khi Việt Nam sẽ nắm quyền tự quyết số phận trong tay. Nếu như thắng Singapore, Việt Nam chắc chắn sẽ ít nhất nắm được ngôi nhì bảng hoặc nhất bảng (tùy hiệu số), sau đó thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ dễ đường toan tính hơn ở trận đấu gặp Thái Lan.

Hiện tại, HLV Đinh Thế Nam là người được VFF tin tưởng giao quyền dẫn dắt U23 Việt Nam, tới SEA Games 31 vị trí thuyền trưởng sẽ được trao trả lại cho HLV Park Hang Seo.

'Quàng thượng' xuất hiện trên sân, U23 Campuchia thắng nhờ 'thần hộ mệnh'?

Highlights Campuchia 6-0 Brunei | Vòng bảng giải vô địch U23 Đông Nam Á (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á HLV Đinh Thế Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan Việt Nam vs Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT