Quảng cáo

Thua ngược cay đắng, đại diện Đông Nam Á có nguy cơ bị loại tại Cup Châu Á

Chủ nhật, 12/06/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Malaysia đã có một trận thua ngược cay đắng trước Bahrain, kết quả này đồng nghĩa đại diện của Đông Nam Á đã để mất ngôi đầu vào tay đối thủ và tự làm khó mình trong việc giành vé tới VCK Asian Cup 2023.

Bước vào cuộc đối đầu với ĐT Bahrain với vị thế là đội bóng dẫn đầu bảng E, ĐT Malaysia chỉ cần cầm hòa đối thủ là chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng bất ngờ Mãnh Hổ mới là những người vươn lên dẫn trước. Phải tới tận phút thứ 55, Mohamadou Sumareh mới có thể khai thông thế bế tắc. Chân sút của Malaysia đã có 1 tình huống chớp thời cơ rất nhanh và không cho thủ môn của đối phương bất cứ cơ hội nào để cản phá. 

Dẫu vậy, lợi thế của Malaysia không duy trì được lâu bởi chỉ 2 phút sau đó, Bahrain đã có được bàn gỡ nhờ công của Ali Haram. Bị gỡ hòa, Malaysia bỗng đánh mất thế trận và không thể triển khai những tình huống lên bóng như trước đó. Tận dụng lợi thế, Bahrain tràn sang phần sân của Mãnh Hổ để liên tục gây sức ép, hòng tìm kiếm thêm bàn thắng. 

Thua ngược cay đắng, đại diện Đông Nam Á có nguy cơ bị loại tại Cup Châu Á 147797

Những nỗ lực của đội bóng vùng Trung Đông cuối cùng cũng được cụ thể hóa bằng bàn thắng. Phút thứ 81', sau khi hậu vệ Malaysia mắc sai lầm trong vòng cấm địa, Abdulla Yusuf Helal đã không mắc bất cứ sai lầm nào trên chấm phạt đền để có thể ấn định chiến thắng 2-1 cho Bahrain. 

Thua trận đấu này, Malaysia rơi xuống vị trí thứ 2 của bảng E, đại diện của Đông Nam Á sẽ buộc phải thắng Bangladesh ở loạt đấu cuối nếu như muốn giành quyền đi tiếp. Nếu sảy chân, cộng thêm việc Turkmenistan có thể làm nên bất ngờ trước Bahrain, Mãnh Hổ có nguy cơ không thể giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Malaysia Bahrain trực tiếp VL Asian Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT