Quảng cáo

ĐKVĐ V League Viettel 'gục ngã' trận thứ 2 liên tiếp

Thứ năm, 06/01/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua ngược 2-3 trước Thanh Hóa ở ngày đầu ra quân, đội chủ nhà Viettel có cuộc tiếp đón Nam Định với hy vọng tìm kiếm điểm số đầu tiên tại giải đấu.

Cả 2 đội ra sân với đội hình mạnh nhất. Bên phía CLB Nam Định có sự xuất hiện của cặp đôi tiền đạo Rodrigo Dias và Marcio Marques. Về phía chủ nhà Viettel, HLV Trương Việt Hoàng cũng tung ra 2 con bài chủ lực là Geovane và Pedro Paulo.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay từ những phút đầu tiên với sự hãm thành của đội chủ nhà. Nhưng Nam Định mới là đội bóng mở tỉ số với pha lập công của Nguyễn Đình Sơn. Ngay lập tức, trong một đường lên bóng các cầu thủ Viettel đã cho thấy sự hiệu quả của mình bằng những tình huống ban bật trong phạm vi ngắn. Geovane kết thúc gọn gàng quân bình tỉ số.

Thế trận tiếp tục diễn ra hấp dẫn khi 2 đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Phút 18, Marcio Marques tung ra một cú sút từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành của Viettel nâng tỉ số lên 2-1. Nếu như Rodrigo nắn nót hơn ở pha thực hiện penalty ngay sau đó, Nam Định đã có thể gia tăng cách biệt.

Chủ nhà Viettel vẫn chưa thể tìm thấy ‘mùi chiến thắng’ 101997
Thủ thành Đinh Xuân Việt (thứ 3 từ trái qua) là người được lựa chọn bắt chính cho Nam Định (nguồn: Nam Dinh Football Club)

Các cầu thủ của Viettel nhanh chóng trừng phạt sai lầm của đối thủ bằng pha lập công của Khắc Ngọc. Một lần nữa tỉ số trở về thế cân bằng.

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, Nam Định và Viettel chủ động giảm nhịp trận đấu hòng tìm kiếm sai lầm của đối thủ. Nam Định chuyển hướng tấn công sang cánh phải với những tình huống xuống biên, tuy nhiên trong những pha kết thúc đều thiếu đi sự chính xác. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, cả 2 HLV đều rút những trụ cột ra nghỉ ngơi nhằm tránh những chấn thương đáng tiếc.

Bất ngờ từ một pha phản công ở cuối trận, Rodrigo và Trần Mạnh Hùng đã có 1 tình huống phối hợp ăn ý, qua đó “kết liễu” trận đấu bằng thắng lợi 3-2.

Không thể giành chiến thắng trước Nam Định, Viettel chính thức đánh mất cơ hội lên ngôi tại giải đấu Viettel mở rộng. Trong trận đấu cuối cùng, đội chủ nhà sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng vào ngày 8/1 tới đây.

FIFA báo tin vui cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Viettel 2-3 Nam Định Nam Định vs Viettel CLB Nam Định CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT