Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam hóa 'tội đồ', đại diện Việt Nam lỡ hẹn chung kết AFC Cup

Thứ tư, 10/08/2022 20:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã có một trận đấu đầy khó khăn trước đối thủ Kuala Lumpur City tại bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Những phút đầu tiên của trận đấu, CLB Viettel vẫn chủ động nhập cuộc chậm như thường lệ. Hoàng Đức và các đồng đội dành ra 10 phút để thăm dò đối thủ, ở phía ngược lại đại diện của Malaysia cũng không tỏ ra quá vội vàng.

Khi đã bắt nhịp với trận đấu, Viettel chủ động đẩy nhanh nhịp độ. Cơ hội đầu tiên của đại diện Việt Nam thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Phút thứ 8, bóng từ chân Nguyễn Đức Hoàng Minh bên cánh phải được căng ngang vào trong. Hoàng Đức là người đón bóng, tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền vệ này đã bị chặn lại.

CLB Viettel liên tục đẩy bóng ra biên nhằm phá vỡ thế trận phòng ngự co cụm của Kuala Lumpur City. Đội bóng Áo Lính thực hiện nhiều những tình huống đánh biên, căng ngang vào trong. Điển hình là ở phút 29, Trần Ngọc Sơn có pha căng ngang rất thuận lợi cho Hoàng Đức. Tuy nhiên, do khống chế bóng không thực tốt, Hoàng Đức thêm một lần để lỡ cơ hội làm bàn.

Sao U23 Việt Nam hóa 'tội đồ', đại diện Việt Nam lỡ hẹn chung kết AFC Cup 169604

Không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương, CLB Viettel tỏ rõ sự bế tắc trong hiệp 1. Ở phía bên kia chiến tuyến, Kuala Lumpur City tỏ ra không quá mặn mà về việc lên bóng. Thậm chí đại diện của Malaysia còn chủ động câu giờ để giảm nhịp trận đấu.

Sang đến hiệp 2, vẫn là một sự bế tắc quen thuộc của CLB Viettel. Đội bóng áo đỏ buộc phải đưa ra những sự thay đổi người nhằm thay đổi cục diện. Cái tên đầu tiên được đưa vào sân là Nhâm Mạnh Dũng. Chỉ với ít phút có mặt trên sân, Nhâm Mạnh Dũng đã nhanh chóng tạo ra được đột biến bằng một cú sút xa. Thủ thành bên phía Kuala Lumpur City đã phải trổ hết tài nghệ để cản phá.

90 phút thi đấu chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong thời gian thi đấu của hiệp phụ, Kuala Lumpur City tiếp tục chơi tử thủ và khiến cho Viettel không thể chọc thủng lưới. Cuối cùng, ở loạt luân lưu may rủi các cầu thủ Malaysia đã là những người thi đấu xuất sắc hơn và giành quyền chơi tại chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Danh Trung và Duy Thường là những người đã sút hỏng bên phía Viettel.

 

Hết giờ

Chung cuộc Kuala Lumpur City giành thắng lợi nghẹt thở 6-5 trước Viettel trên chấm 11m. Đại diện của Malaysia chính thức góp mặt tại chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

 
120'

2 đội bước vào loạt luân lưu 11m

 
113'

Vẫn không vào

Duy Thường có tình huống đi bóng lắt léo, anh tung ra cú cứa lòng kỹ thuật nhưng bóng đã đi chệch khung thành trong gang tấc

 
107'

Nguy hiểm

Kuala Lumpur City bất ngờ tung ra lời đáp trả, cầu thủ bên phía đội bóng áo trắng có pha đi bóng và dứt điểm đầy uy lực. Rất may Nguyên Mạnh đã chơi tập trung và cản phá thành công. 

 
105'

Vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi trong hiệp phụ đầu tiên

 
98'

Không được

Duy Thường có tình huống căng ngang vào trong, tuy nhiên trong tư thế không chủ động, Nhâm Mạnh Dũng đã đưa bóng đi ra ngoài một cách đầy đáng tiếc. 

 
90'

Hiệp thi đấu chính thức khép lại, 2 đội bước vào hiệp phụ

 
86'

Vẫn chưa có bàn thắng cho Viettel

Vẫn là Nhâm Mạnh Dũng với cú sút ngoài vòng cấm, tuy nhiên lần này bóng thiếu độ cuộn và đi chệch khung thành trong gang tấc

 
80'

Duy Thường đánh đầu chệch cột dọc

Viettel liên tục tấn công, lần này Duy Thường có một pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, bóng đã đi chệch khung thành và không gây ra nguy hiểm cho khung thành của Kuala Lumpur City 

 
74'

Không vào

Ngay khi vào sân, Nhâm Mạnh Dũng đã để lại dấu ấn bằng một cú sút ngoài vòng cấm. Đáng tiếc thủ thành bên phía Kuala Lumpur City  đã từ chối bàn thắng của anh.

 
72'

Viettel thay người

Trương Tiến Anh rời sân, người vào sân là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng

 
63'

Geovane sút phạt không qua hàng rào

Cầu thủ bên phía Kuala Lumpur City phạm lỗi ngay trước vòng 16m50. Tuy nhiên, ở một cự li khá thuận lợi Geovane lại đưa bóng không qua hàng rào

 
59'

Thế trận trùng xuống

Kuala Lumpur City liên tục chủ động giảm nhịp trận đấu, trong khi đó Viettel cũng tỏ ra khá bế tắc ở mặt trận tấn công. ​

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hiệp 1 khép lại

Trực tiếp Viettel 0-0 Kuala Lumpur City: Thế trận hấp dẫn 169578
 
37'

Kuala Lumpur City giảm nhịp trận đấu

Trước sức ép của CLB Viettel, đại diện của Malaysia đang có những tình huống câu giờ giảm nhịp trận đấu. 

 
29'

Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội

Trần Ngọc Sơn có pha căng ngang rất thuận lợi cho Hoàng Đức. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền vệ mang áo số 28 có phần hơi với khiến bóng đi vọt xà ngang. 

 
16'

Viettel phản công

Ngay sau tình huống phạt góc của Kuala Lumpur City, Viettel lập tức tổ chức phản công. Pedro nỗ lực đi bóng, tuy nhiên cú dứt điểm của anh đã đưa bóng đi không trúng khung thành. 

 
8'

Không vào

Viettel có cơ hội đầu tiên. Bóng từ chân Nguyễn Đức Hoàng Minh bên cánh phải được căng ngang vào trong. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Hoàng Đức đã bị chặn lại. Ngay sau đó, đại diện của Việt Nam liên tục bắn phá khung thành đối thủ. Dẫu vậy, bàn thắng vẫn chưa được mở trong trận đấu này.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

Kuala Lumpur City giao bóng trước

 

Đội hình xuất phát

Trực tiếp Viettel vs Kuala Lumpur City, 18h00 ngày 10/8 169560

Phải nhận 2 trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây khiến cho CLB Viettel đang bị rơi tự do trên BXH V-League. NHM Việt Nam vô cùng lo lắng về phong độ của Hoàng Đức và các đồng đội, bởi đối thủ tiếp theo mà họ sẽ phải gặp là Kuala Lumpur City - đại diện của Malaysia. Một chiến thắng không chỉ giúp cho CLB Viettel giành quyền vào chơi tại chung kết AFF Cup khu vực Đông Nam Á, đó sẽ còn là lời khẳng định cho sự trở lại của thầy trò HLV Bae Ji Won.

Trực tiếp AFF Cup Viettel vs Kuala Lumpur City 10/8/2022 169012

Viettel vs Kuala Lumpur City diễn ra khi nào?

Thời gian: 20h00 hôm nay 10/8

Giải đấu: Bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất (TP. HCM)

Xem trực tiếp Viettel vs Kuala Lumpur City ở đâu?

Theo thông tin mới được cập nhật, truyền hình FPT là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng giải AFC Cup 2022. Như vậy, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Viettel vs Kuala Lumpur City trên kênh sóng của FPT Play.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Viettel vs Kuala Lumpur City.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Viettel vs Kuala Lumpur

Viettel: Nguyên Mạnh, Xuân Kiên, Thanh Bình, Abdumuminov, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Duy Thường, Caique, Geovane, Tiến Anh.

Kuala Lumpur: Mendoza, Gallifuoco, Kamal Azizi, Lambert, Anwar Ibrahim, Paulo Josue, Akram Mahinan, Hadin Azman, Morales, Ridhwan Zazri, Mintah.

Trực tiếp AFF Cup Viettel vs Kuala Lumpur City 10/8/2022 169018

Nhận định chung

Phong độ gần nhất của 2 đội bóng đang cho thấy 1 sự tương đồng. CLB Viettel chơi 5 trận, giành 2 chiến thắng và 3 thất bại. Trong khi đó, Kuala Lumpur City chỉ có 1 chiến thắng, thua 2 trận và có 2 trận hòa. Về lực lượng, đại diện của Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột như: Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài và Bùi Tiến Dũng. Ở phía bên kia chiến tuyến, Kuala Lumpur City cũng có được lực lượng mạnh nhất, hứa hẹn một màn so tài đầy hấp dẫn. 

Dự đoán: Viettel 3-1 Kuala Lumpur City

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
CLB Viettet CLB Kuala Lumpur City trực tiếp AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT