Quảng cáo

Hạ gục đối cứng, ĐT nữ Thái Lan phả hơi nóng lên Việt Nam tại AFF Cup

Thứ sáu, 15/07/2022 16:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Thái Lan đã điền tên mình vào trận chung kết AFF Cup nữ 2022 sau chiến thắng trước ĐT nữ Myanmar.

ĐT Thái Lan bước vào cuộc so tài với ĐT nữ Myanmar với tâm thế là đội cửa trên, tuy nhiên thật bất ngờ khi Myanmar mới là đội bóng có sự nhập cuộc tốt hơn. Đội bóng áo đỏ tỏ ra lấn lướt và chơi trên chân hoàn toàn so với đối thủ, thậm chí nếu như may mắn Myanmar đã có cơ hội mở tỉ số ngay từ rất sớm.

Tuy nhiên, chỉ chừng sau 30 phút đầu tiên, ĐT nữ Thái Lan đã giành lại quyền kiểm soát bóng. Pattaranan Upachai và các đồng đội nhanh chóng tổ chức tấn công để gây sức ép lên khung thành của May Zin Nwe, nhưng các cơ hội của Voi Chiến liên tục bị hàng thủ của Myanmar từ chối. 

Tới phút bù giờ của hiệp 1, từ một tình huống lên bóng mẫu mực, ĐT nữ Thái Lan đã dễ dàng mở được tỉ số của trận đấu. Người lập công là Kanyanat Chetthabutr. 

Trực tiếp ĐT nữ Thái Lan 1-0 ĐT nữ Myanmar: Voi chiến dẫn trước 158413

Sang đến hiệp 2, khi đã cởi bỏ được áp lực ĐT nữ Thái Lan tiếp tục chơi thăng hoa và áp đặt thế trận. Nattawadee Pramnak và các đồng đội liên tục dồn bóng sang 2 biên nhằm kéo dãn đội hình của Myanmar và đẩy đối thủ vào cuộc đua thể lực. 

Ý đồ kể trên của Voi Chiến một lần nữa phát huy được sự hiệu quả khi Saolak Phengngam nâng đôi cách biệt cho ĐT nữ Thái Lan sau cú ra chân trái phá ở phút 82. 2-0 cũng là tỉ số chung cuộc của trận bán kết 1, ĐT Thái Lan chính thức điền tên mình vào trận chung kết AFF Cup nữ 2022. Đối thủ của Voi Chiến sẽ là đội thắng trong cặp đấu của ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Philippines.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Thái Lan ĐT nữ Myanmar trực tiếp AFF cup nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT