Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia để HLV Shin Tae-yong dẫn dắt đội U19 nước này

Thứ tư, 23/02/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia đang lên kế hoạch đưa một đội trẻ cho HLV Shin Tae-yong dẫn dắt.

Theo như những thông tin chúng tôi có được, VFF đang lên kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu quốc tế U19 Việt Nam với nhiều đội bóng trong và ngoài khu vực tham dự. Những cái tên đầu tiên trong danh sách dự kiến góp mặt bảo gồm: chủ nhà U19 Việt Nam, đội U17 Quốc gia, U19 Indonesia, U19 Nhật Bản/U19 Hàn Quốc, U19 UAE/U19 Ả Rập Xê Út. Giải đấu sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây. 

Để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu này, LĐBĐ Indonesia đã có những động thái rất quyết tâm khi đưa HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Shin Tae-yong dẫn dắt các cầu thủ trẻ U19. 

Kế hoạch 'lật đổ' tại AFF không thành, đội bóng ĐNÁ mang HLV ĐTQG tới giải trẻ Việt Nam 113972
HLV Shin Tae-yong sẽ dẫn dắt đội U17 Indonesia tại giải giao hữu quốc tế tại Việt Nam

Việc Indonesia hạ quyết tâm tại một giải đấu trẻ là điều không quá khó hiểu, bởi lẽ thời gian vừa qua ở những cấp độ cao hơn, các đội tuyển của nước này đều không gặp may trong quá trình thi đấu. Đầu tiên là việc các cầu thủ ĐTQG "ngậm đắng nuốt cay" khi gục ngã trước Thái Lan tại AFF Cup 2021. Tiếp đó, mới nhất là trường hợp của đội tuyển U23 nước này buộc phải bỏ giải U23 Đông Nam Á ngay trước giờ xuất quân do có quá nhiều cầu thủ bị dương tính với Covid-19.

Trong những năm gần đây, Indonesia là đội hạ quyết tâm lớn nhất cho tham vọng "ngồi chung mâm" với Việt Nam hay Thái Lan. Bởi vậy, HLV Shin Tae-yong hay những người tiền nhiệm luôn gặp phải những áp lực về thành tích.

Vượt qua Thái Lan, U23 Việt Nam tạo nên 'mưa kỷ lục' tại vòng bảng giải AFF

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Indonesia HLV Shin Tae-yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT