Quảng cáo

Hủy diệt đối thủ nhỏ 12 bàn, Indonesia gửi 'lời thách thức' tới Việt Nam, Thái Lan

Chủ nhật, 03/04/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Indonesia đã có một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Brunei tại giải Futsal AFF 2022.

ĐT Futsal Brunei tỏ ra kém may mắn tại giải Futsal AFF 2022, chỉ mới phải nhận thất bại tan nát với tỉ số 13 bàn không gỡ trước Thái Lan không lâu, đội bóng này lại phải tiếp tục chạm trán một đội rất mạnh khác là Indonesia. 

Những phút đầu tiên của hiệp 1 chứng kiến sự thị uy sức mạnh của ĐT Indonesia. Các cầu thủ mặc áo đỏ không ngần ngại tấn công trực diện và thành quả cũng đến liền sau đó. Chỉ vỏn vẹn 7 phút trên sân, lưới của Brunei đã rung lên tới 4 lần, trong đó có 1 cú đúp thuộc về Soumilena,  2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Pangestu và Sunny.

indonesia-thang-lon-o-tran-ra-quan-tai-giai-futsal-dong-nam-a_1648981457
Hủy diệt đối thủ nhỏ 12 bàn, Indonesia gửi 'lời thách thức' tới Việt Nam, Thái Lan

Chưa dừng lại ở đó, "cơn ác mộng" của Brunei diễn ra ngay trong hiệp 1 khi ở những phút thi đấu còn lại, Indonesia dễ dàng ghi được thêm 3 bàn thắng nhờ các pha lập công của Syauqi với 2 bàn thắng và 1 bàn của Runtuboy. 

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến thế trận một chiều, Brunei vẫn tỏ ra phản kháng yếu ớt, trong khi đó Indonesia không hề muốn dừng lại việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Các cầu thủ của đội bóng xứ vạn đảo ghi liên tiếp thêm 5 bàn thắng, qua đó ấn định chiến thắng 12-0 đầy tưng bừng. Một điểm đặc biệt trong trận đấu hủy diệt của Indonesia, đó là có tới 4 cầu thủ đã ghi được 2 bàn thắng, bao gồm: Soumilena, Syauqi, Runtuboy và Dewa.

Có được 3 điểm ở trận đấu ngày hôm nay, Indonesia vươn lên dẫn đầu bảng A cùng Thái Lan, tuy nhiên họ vẫn phải xếp sau do kém Voi chiến về hiệu số phụ. Đối thủ tiếp theo của Indonesia sẽ là Malaysia, trong khi đó Thái Lan có cuộc chạm trán với Campuchia. 

Thị uy sức mạnh, ĐT futsal Thái Lan hủy diệt Brunei 13 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal AFF 2022 ĐT Indonesia ĐT Brunei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT