Quảng cáo

Đối thủ của U23 Việt Nam hưởng lợi lớn sau quyết định có phần 'thiên vị' của AFF

Thứ năm, 17/02/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC giải U23 Đông Nam Á đã có những sự điều chỉnh thể lệ của giải đấu để thích nghi với tình hình dịch bệnh.

Highlights U23 Thái Lan 3-1 U23 Singapore (Nguồn: FPT Play)

Như chúng tôi đã đưa tin, AFF quyết định cho phép các đội thay đổi tối đa 10 cầu thủ nếu như nhiễm covid-19, điều này đồng nghĩa với việc các đội bóng sẽ đảm bảo được tổng quân số trong thời gian tham dự giải, tránh dẫn đến những tình huống bỏ giải đáng tiếc. 

Như vậy, gần như chắc chắn U23 Singapore sẽ triệu tập bổ sung và thay thế những cầu thủ bị nhiễm covid-19 để đối đầu với Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc, đối thủ của chúng ta vẫn tiếp tục thi đấu thay vì bỏ giải và Việt Nam khó lòng có cơ hội được xử thắng trắng. 

u23 viet nam
U23 Việt Nam gần như chắc chắn vẫn sẽ phải đối đầu với U23 Singapore

Không may mắn như U23 Singapore thoát "cửa tử" trong gang tấc, U23 Myanmar là đội bóng đầu tiên đã phải rút lui khỏi giải đấu do thiếu cầu thủ ra sân, trước đó là trường hợp tương tự của U23 Indonesia tuy nhiên lúc bấy giờ giải đấu chưa chính thức khởi tranh.

Việc bảng B chỉ còn 2 đội tuyển là U23 Malaysia và U23 Lào khiến cho những tính toán về việc lấy đội nhì bảng có thành tích tốt nhất của BTC gặp phải nhiều thay đổi. Theo đó, 2 đội tại bảng B sẽ tự thi đấu với nhau 2 lượt đi và về để chọn 1 đội đi tiếp và 1 đội bị loại. Suất nhì bảng sẽ được chia cho bảng A hoặc bảng C, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng những đối thủ như Việt Nam hay Thái Lan đều muốn đi tiếp với tư cách nhất bảng. 

Sau giải U23 Đông Nam Á, tất cả các đội tuyển trong khu vực sẽ lại nhanh chóng để hướng những sự chuẩn bị tới kỳ SEA Games 31 tại Việt Nam. 

NÓNG: AFF đưa ra 'quyết định chưa từng có' ở giải của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam u23 Đông Nam Á u23 Singapore Việt Nam vs Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT