Quảng cáo

Đại diện Châu Á nhận trận thua 'muối mặt' tại World Cup

Thứ tư, 12/10/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ấn Độ đã phải nhận trận thua 0-8 trước Mỹ tại giải U17 World Cup nữ 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sức mạnh chênh lệch của 2 đội tuyển được thể hiện rõ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Nữ U17 Mỹ nhanh chóng tràn lên áp đảo hoàn toàn nữ U17 Ấn Độ. Không mất quá lâu để các cô gái tới từ Châu Mỹ tìm kiếm được bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Ngay ở phút thứ 9, từ một pha tấn công biên bên cánh phải của nữ U17 Mỹ, bóng được căng vào trong vòng cấm, Melina Angelica Rebimbas ở một tư thế không quá khó đã dễ dàng đưa bóng vào lưới nữ U17 Ấn Độ. 

Bàn thắng thứ 2 tới với đại diện Châu Mỹ chỉ sau đó 6 phút, Charlotte Ruth Kohler là người lập công với pha không chiến đầy dũng mãnh. Bị dẫn trước 2-0 từ quá sớm, các cô gái Ấn Độ nhanh chóng bị vỡ trận và để cho nữ U17 Mỹ thoải mái phô diễn sức mạnh của mình. Onyeka Paloma Gamero là cầu thủ thứ 3 lập công cho đội bóng áo trắng sau một tình huống thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, nữ U17 Mỹ có thêm 2 bàn thắng vào lưới đại diện của Châu Á, Melina Angelica Rebimbas có thêm 1 bàn để hoàn tất cú đúp và người lập công còn lại là Gisele Olivia Thompson.

Đại diện Châu Á nhận trận thua 'muối mặt' tại World Cup 201551

"Cơn ác mộng" trong ngày ra quân tại World Cup của nữ U17 Ấn Độ vẫn chưa khép lại. Hiệp 2 vẫn chứng kiến thế trận một chiều nghiêng về nữ U17 Mỹ. Với lợi thế về chiều cao, các cô gái áo trắng dễ dàng tìm được bàn thắng thứ 6 nhờ một pha không chiến, lần này người lập công là trung vệ Ella Mary Emri. 

Tiếp đà hưng phấn, Mỹ liên tục tràn lên tấn công và đại diện của Châu Á không có cách nào để chống đỡ. Bàn thắng thứ 7 của trận đấu được ghi bởi tiền đạo Taylor Marie Suarez trên chấm 11m. Và chân sút vào sân thay người Mia Elizabeth Bhuta đã chấm dứt cơn ác mộng của Ấn Độ bằng bàn thắng thứ 8. Chung cuộc, U17 Ấn Độ thất thủ 0-8 trước U17 Mỹ tại ngày đầu ra quân U17 World Cup nữ 2022. 

Đại diện Châu Á nhận trận thua 'muối mặt' tại World Cup 201556

Ấn Độ sẽ có 2 trận đấu nữa tại vòng bảng U17 World Cup nữ gặp Ma Rốc và Brazil. 

>> Link xem U17 Ấn Độ bị U17 Mỹ hủy diệt tại ngày khai màn U17 World Cup nữ 2022 <<

FIFA ra thông báo về kỳ World Cup lịch sử của bóng đá Việt Nam

HIGHLIGHTS NỮ VIỆT NAM - NỮ ĐÀI BẮC TRUNG HOA (nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT