Quảng cáo
thethao247.vn

Xác định trọng tài bắt trận MU vs Bayern, điềm gở cho Quỷ đỏ

Thứ hai, 11/12/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

UEFA mới đây đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận đại chiến của Man Utd đấu với Bayern Munich tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 13/12 tới đây, Man Utd sẽ đá trận sinh tử gặp Bayern Munich ở lượt cuối bảng A Champions League. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang xếp chót bảng nên buộc phải thắng Hùm Xám, đồng thời mong Copenhagen hòa Galatasaray mới có thể vào vòng trong.

Mới đây nhất, LĐBĐ châu Âu UEFA đã công bố danh tính tổ trọng tài điều khiển trận đấu quan trọng này của MU. Theo đó, vị vua áo đen người Na Uy, Espen Eskas cùng các cộng sự đồng hương sẽ điều hành trận MU vs Bayern.

trong-tai-espen-eskas-1702286595.jpg
Trọng tài người Na Uy, Espen Eskas được UEFA chỉ định điều hành trận Man Utd đấu với Bayern Munich ở vòng hạ màn vòng bảng C1 (ảnh: Getty)

Được biết, ông Espen Eskas là trọng tài không quá nổi tiếng ở Champions League. Trước trận đại chiến tại Old Trafford sắp tới, ông mới chỉ có 2 lần bắt chính tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Lần lượt là trận Leipzig thắng 3-1 Leipzig ở mùa trước và trận Real Madrid thắng Union Berlin 1-0 mùa này. Cả hai trận đấu trên đều thuộc khuôn khổ vòng bảng và trận MU vs Bayern sắp tới sẽ lần thứ 3 ông cầm còi ở Cúp C1.

Đáng chú ý, đây lại không phải là lần đầu ông Espen Eskas đã bắt trận đấu có sự góp mặt của MU. Vào hè năm ngoái, trọng tài người Na Uy từng cầm còi trận giao hữu của Quỷ đỏ gặp Atletico Madrid tại Oslo, Na Uy.

Tuy nhiên, MU lại thua 0-1 trận này, thậm chí còn phải chơi thiếu người khi Fred bị thẻ đỏ cuối trận. Nghĩa là đội chủ sân Old Trafford đang có 100% tỷ lệ thua khi trọng tài Espen Eskas bắt chính.

trong-tai-mu-bayern-1702286653.jpg
Ông Espen Eskas từng bắt 1 trận của MU, và đó là trận thua 0-1 trước Atletico vào tiền mùa giải năm ngoái (ảnh: Getty)

Dù chỉ là con số thống kê nhỏ nhưng rõ ràng đây là tín hiệu không hề tốt với các CĐV Quỷ đỏ. Nhưng khi nghĩ về trọng tài, MU sẽ cần tập trung vào chính màn trình diễn của mình khi họ không thể đá vật vờ trước Bayern như ở trận thua Bournemouth 0-3 cuối tuần trước.

Trong trường hợp không thể thắng Bayern, MU có nguy cơ mất luôn cả cơ hội tranh hạng 3 để xuống chơi Europa League. Lý do là bởi họ đang thua thành tích đối đầu so với 2 đối thủ xếp trên là Copenhagen và Galatasaray nên có bằng điểm cũng sẽ bị xếp sau.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT