Quảng cáo

Vừa chào sân bùng nổ, Neymar lại làm cho CĐV Al Hilal phải ngao ngán

Thứ hai, 18/09/2023 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Neymar vừa có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo mới Al Hilal nhưng ngay sau đó lại đem tin không vui đến cho người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 16/9 vừa qua, CLB Al Hilal một lần nữa thị uy sức mạnh với chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Al Riyadh. Đây cũng là trận đấu chứng kiến siêu sao Neymar lần đầu khoác áo đội bóng mới.

Dù chỉ xuất hiện trên sân chưa đầy 30 phút cuối hiệp 2, cựu sao PSG vẫn khiến cả cầu trường bùng nổ với 1 kiến tạo. Đám đông trên khán đài liên tục hò reo, cổ vũ mỗi khi Neymar chạm bóng.

neymar-al-hilal-1-1695007017.jpg
Neymar có màn ra mắt Al Hilal trong ít phút nhưng vẫn khiến các CĐV bùng nổ (ảnh: Getty)

Trong lúc các CĐV đang rất mong chờ có thể thấy Neymar thi đấu nhiều hơn thì HLV của đội lại báo tin không vui về bom tấn. Chia sẻ họp báo trước trận Al Hilal gặp Navpakhor ở Cúp C1 châu Á, HLV trưởng Jorge Jesus bỏ ngỏ khả năng ra sân từ đầu của Neymar do nghi ngờ chấn thương.

“Sau buổi tập hôm nay, chúng tôi sẽ quyết định 5 ngoại binh ngôi sao sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Neymar và Michael gặp chút khó chịu và chúng tôi cần đảm bảo rằng họ sẵn sàng 100% để tham gia trận đấu.” HLV Jesus chia sẻ hôm 17/9.

Theo GOAL, Neymar vẫn đang gặp chấn thương cơ bắp, điều đã xảy ra từ trước khi anh rời PSG sang Ả Rập. Thế nhưng ở kỳ hội quân ĐTQG vừa qua, siêu sao người Brazil đã đá gần như trọn vẹn 2 trận gặp Bolivia và Peru, tỏa sáng với 2 bàn và kiến tạo.

neymar-hlv-al-hilal-1695007061.jpg
HLV Jorge Jesus bỏ ngỏ khả năng Neymar ra sân từ đầu trận tiếp theo của Al Hilal (ảnh: Getty)

Điều đó càng khiến CĐV Al Hilal tin rằng Neymar đã lấy lại được thể trạng nhưng dường như việc bung sức ở ĐTQG cũng như chuyến bay dài đã khiến tiền đạo 31 tuổi bị quá tải. Do thể lực không đảm bảo, HLV Jorge Jesus cũng không thể mạo hiểm với bom tấn số 1 của CLB.

Đây thực sự là tin không vui và có phần chán nản đối với những người ủng hộ Al Hilal. Họ đã phải chờ hơn 1 tháng qua để chứng kiến Neymar ra mắt và đang mong chờ anh được ra sân thi đấu một trận trọn vẹn.

Neymar trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của ĐT Brazil (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm