Quảng cáo

Viết nên lịch sử xong, Ronaldo có hành động khiến triệu CĐV xao xuyến

Thứ tư, 20/09/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo thêm lần nữa chứng tỏ tại sao mình là một trong những cầu thủ được yêu quý nhất với hành động nhân văn khi cùng Al Nassr sang Iran đá Cúp C1 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã cùng Al Nassr cập bến Iran vào thứ Hai (18/9) để chuẩn bị cho trận đấu ở AFC Champions League gặp CLB Iran Persepolis. Đây được coi là dấu mốc lịch sử khi lần đầu tiên sau 7 năm, LĐBĐ hai nước cho phép các đội bóng của họ có thể qua lại để đá sân nhà sân khách thay vì sân trung lập.

Tất nhiên quyết định đó có ảnh hưởng lớn từ sự xuất hiện của Ronaldo. Ngay khi cầu thủ 38 tuổi đặt chân đến thủ đô Tehran, hàng ngàn người hâm mộ Iran đã tụ tập kín phố để được nhìn thấy cầu thủ bóng đá yêu thích của họ.

ronaldo-den-iran-1695176054.jpg
Sự xuất hiện của Ronaldo tạo khiến các CĐV Iran náo loạn (ảnh: FM)

Đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Iran, Ronaldo vừa qua đã có một hành động tri ân fan đầy nhân văn khiến triệu người xao xuyến. Theo đó, CR7 đã dành thời gian ra để gặp một CĐV đặc biệt của anh là họa sĩ Fatimah người Iran.

Fatimah là một người khuyết tật nhưng cô nổi tiếng với tài năng hội họa. Họa sĩ người Iran đã cho ra đời nhiều tác phẩm tuyệt đẹp được thực hiện bằng chân, trong đó bao gồm cả những bức họa về Ronaldo - thần tượng của cô.

Video khoảnh khắc Ronaldo gặp gỡ họa sĩ nổi tiếng người Iran - Fatimah

Biết được điều này, Al Nassr đã tổ chức cuộc gặp đặc biệt để Fatimah được gặp Ronaldo. Tại đây, CR7 đã trò chuyện, tặng áo đấu có chữ ký và cùng cô chụp hình kỷ niệm bên những tác phẩm của mình.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Ronaldo thân mật cùng người hâm mộ đặc biệt này sau đó được Al Nassr đăng tải lên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý. Theo đó, chỉ sau hơn nửa ngày, video đã có hơn 2,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận thể hiện sự xúc động, cũng như tự hào về nghĩa cử của Ronaldo.

Trước đó, siêu sao 38 tuổi cũng gây ấn tượng khi mời một cậu bé đến phòng của Al Nassr để chụp hình và tặng áo đấu. Việc làm sau đó cũng trở thành cơn sốt ở Iran cũng như các cộng đồng bóng đá trên thế giới.

Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm