Quảng cáo

Về tay Qatar, MU chốt 'chớp nhoáng' chân sút đáng xem bậc nhất mùa tới?

Thứ sáu, 07/07/2023 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Những tín hiệu tích cực từ vụ đổi chủ mang về cho MU nhiều lợi thế trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu tiền đạo đáng xem bậc nhất châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm nay 7/7 theo giờ châu Âu, tờ Al Raya của Qatar đã tuyên bố rằng việc Sheikh Jassim tiếp quản MU sẽ được hoàn tất trong khoảng thời gian chỉ còn "tính bằng giờ". Giá thầu 6 tỷ bảng của họ vẫn đang là độc nhất trên bàn đàm phán và được cho là đã thuyết phục được nhà Glazers.

Thương vụ đổi chủ khép lại với phần thắng thuộc về người Qatar là tín hiệu cực tốt cho MU, đặc biệt là ngay trong kỳ chuyển nhượng. Bởi lẽ các ông chủ giới dầu mỏ này đã cam kết xóa nợ và đầu tư thêm đến cả tỷ Bảng cho đội bóng mua sắm và nâng cấp sân bãi.

manchester-united-chu-moi-qatar.jpg
Việc MU được tiếp quản bởi người Qatar chỉ còn là vấn đề thời gian (ảnh: Mirror)

Và như một hiệu ứng domino, ngay sau khi tin tức Qatar tiếp quản được đưa ra, MU đã có một động thái đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Theo Calciomercato, đội tuyển trạch của HLV Ten Hag đã tổ chức thảo luận trực tiếp với đại diện của tiền đạo Dusan Vlahovic từ Juventus.

Các cuộc đàm phán đang được đẩy nhanh và diễn ra thuận lợi hơn bao giờ hết. Lý do bởi những CLB từng theo đuổi Vlahovic như Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal đều đã có sự lựa chọn khác còn Chelsea gặp bất lợi do không có vé dự châu Âu. Điều đó đồng nghĩa với việc MU đang nắm thế "một mình một ngựa".

Một chi tiết rất quan trọng được nhà báo Dean Jones tiết lộ đó là Vlahovic dự kiến chỉ có giá 70 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với mục tiêu ban đầu của MU là Harry Kane. Trong khi đó, tiền đạo người Serbia trẻ hơn tới 7 tuổi.

mu-vlahovic-1688732017.jpg
Vlahovic sẽ là một tiền đạo ngon - bổ - rẻ và còn trẻ hơn Kane, xứng đáng để MU đầu tư (ảnh: Khel)

Dusan Vlahovic sở hữu bộ kỹ năng toàn diện đến ấn tượng đối với một trung phong. Anh có thể hình, tốc độ, khả năng dứt điểm đa dạng, biết phối hợp và thậm chí đá phạt cũng rất cừ. Theo nhà báo Ben Jacobs, chân sút năm 2000 sẽ là cầu thủ đáng xem bậc nhất tại Old Trafford nếu gia nhập MU vào hè này.

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, nhà báo người Anh cho biết MU rất lạc quan về việc có thể chiêu mộ Vlahovic với mức giá thấp hơn mức 70 triệu bảng mà Juventus đưa ra ban đầu. Một phần là nhờ mối quan hệ tốt giữa hai CLB, lý do khác là bởi Juve đang cần tiền bù lỗ sau khi mất vé C1 mùa này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Vlahovic tại Juventus mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm