Quảng cáo

Van Nistelrooy 'yêu cầu' trọng tài đưa ra hình phạt trong trận hòa của MU

Thứ sáu, 04/10/2024 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Ruud van Nistelrooy, trợ lý của HLV Erik ten Hag, dường như đã đưa ra yêu cầu kỳ lạ với trọng tài chỉ vài phút sau khi Man Utd để thủng lưới bàn thứ hai trước Porto.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã thể hiện một màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân nhà của Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League, và sau cùng chỉ có được 1 điểm khi ra về. Mặc dù đã có lợi thế từ rất sớm, nhưng việc thi đấu thiếu tập trung đã khiến "Quỷ đỏ" phải trả giá cực đắt.

Bên cạnh những điểm nhấn trên sân, Man Utd cũng rất biết cách thu hút sự chú ý trên băng ghế chỉ đạo với sự góp mặt của trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy.

Cụ thể, sau khi đội khách nhận bàn thua thứ hai, Van Nistelrooy đã tỏ ra khó hiểu với quyết định của trọng tài chính Tobias Stieler và lên tiếng phàn nàn. Vị "vua áo đen" này đã tiến lại gần Van Nistelrooy để trao đổi, và danh thủ người Hà Lan được quan sát đã khuyến khích trọng tài rút thẻ phạt cho mình. Cựu sao Man Utd đã giơ ngón tay cái trước khi trọng tài người Đức rút thẻ, và sau đó ông gật đầu khi chiếc thẻ vàng xuất hiện.

23h30-2024-10-04t104323011-1728013497.jpg
Van Nistelrooy thách thức trọng tài rút thẻ vàng với mình. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến hình ảnh này, một vài CĐV đã tỏ ra vô cùng thích thú khi nói: "Van Nistelrooy còn thể hiện nhiều nhiệt huyết hơn Ten Hag và phần lớn các cầu thủ trên sân", một người khác viết: "Thật thích khi thấy điều này."

Trở lại với trận đấu, Man Utd đã có khởi đầu không thể tốt hơn với hai pha lập công của Rashford và Hojlund trong 20 phút đầu tiên. Dẫu vậy, lợi thế này không được duy trì quá lâu bởi Porto đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ngay trong 45 phút đầu tiên với hai bàn gỡ liên tiếp.

Chủ nhà tiếp tục vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp hai, và "Quỷ đỏ" đã thực sự gặp khó khi đội trưởng Bruno Fernandes bị truất quyền thi đấu. Tưởng chừng sẽ nhận thất bại tại Dragao, thế nhưng Harry Maguire đã trở thành người hùng với pha đánh đầu dũng mãnh để mang về 1 điểm đầy chật vật cho Man Utd.

dlbeatsnoopcom-final-rpcehea4k1-1728013497.jpg
Maguire giúp Man Utd tránh khỏi thất bại trước Porto. Ảnh: Getty

Trận hòa này khiến Man Utd chỉ có được 2 điểm sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Europa League, và tạm thời xếp ở vị trí thứ 21.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm