Quảng cáo

Thi đấu thiếu người, Roma vẫn có vé vào bán kết Europa League

Thứ sáu, 19/04/2024 04:16 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Roma vs AC Milan) – AS Roma đã thể hiện kinh nghiệm của mình với chiến thắng trước AC Milan bất chấp việc phải thi đấu thiếu người.

Nghe nội dung bài viết

Được chơi trên sân nhà, Roma mau chóng thể hiện ưu thế trước AC Milan bằng những pha hãm thành nguy hiểm và họ đã có được bàn thắng sớm sau pha chớp thời rất nhanh trong vòng cấm của hậu vệ Gianluca Macini. Đây là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ này sau khi anh ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi.

Có được lợi thế sớm, đoàn quân của De Rossi không ngần ngại tìm kiếm thêm cơ hội để gia tăng cách biệt. Trước một hàng thủ chơi thiếu tập trung của đội khách, Roma tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt sau cú cứa lòng đẹp mắt của tiền đạo Paulo Dybala ở phút 22 của trận đấu.

Thi đấu thiếu người, Roma vẫn có vé vào bán kết Europa League 446470
Roma xuất sắc ghi tên mình vào bán kết Europa League. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, Roma lại phải chịu cảnh thi đấu thiếu người sau tấm thẻ đỏ của hậu vệ Zeki Celik khi phạm lỗi với Rafael Leao. Có được lợi thế hơn người, AC Milan tấn công mạnh mẽ nhưng trước một hàng thủ dày đặc của Roma, đội khách không thể một lần xuyên thủng mành lưới trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, AC Milan là những chủ động hơn với lợi thế được chơi hơn người. Đội khách liên tục bắn phá về phía khung thành của Roma nhưng vấp phải sự lăn xả của các cầu thủ chủ nhà.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội bóng thành Milan chỉ có được một bàn gỡ duy nhất sau pha đánh đầu của hậu vệ Gabbia, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 2-1 cho Roma. Kết quả này cộng với trận thắng 1-0 ở trận lượt đi giúp cho Roma đi tiếp vào bán kết với tổng tỉ số 3-1.

Đối thủ của AS Roma trong trận bán Europa League sẽ là Leverkusen, đội bóng lại một lần nữa thoát hiểm sau khi cầm hòa West Ham 1-1 ở những phút cuối.

Trận đấu
AS Roma *
Kết thúc
2 - 1
19.04.2024 02:00
AC Milan

Tường thuật AS Roma * vs AC Milan, 19/04/2024

90+6'
Kết thúc trận đấu.
90+6'
Alessandro Florenzi (AC Milan) tìm thấy khoảng trống tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu cẩn thận của anh ấy đã đi vọt xà khá xa.
90+2'
Đã có quyết định từ hệ thống VAR và Theo Hernandez (AC Milan) được trở lại sân vì chiếc thẻ đỏ của anh đã được giảm án xuống còn thẻ vàng!
90+2'
Tình huống tắc bóng ác ý của Theo Hernandez (AC Milan) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Szymon Marciniak được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
90+2'
Theo Hernandez (AC Milan) dường như đã không tin vào mắt mình khi nhìn thấy tấm thẻ đỏ trên tay của trọng tài!
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
89'
Fikayo Tomori (AC Milan) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
89'
Samuel Chukwueze (AC Milan) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi vào chính giữa mục tiêu, nhưng Mile Svilar đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống.
88'
Thống kê số cú sút trúng đích ở thời điểm hiện tại – 3:3.
86'
Trông thấy một hành vi phi thể thao, Szymon Marciniak rút một chiếc thẻ vàng cho một cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Và đó là Davide Calabria (AC Milan) người đã bị phạt.
85'
2 - 1
Vào rồi! Matteo Gabbia (AC Milan) bức tốc vào vòng cấm và chọn đúng điểm rơi sau đường căng ngang của Rafael Leao trước khi dứt điểm cận thành đẹp mắt vào góc trái khung thành. Tỉ số là 2:1.
85'
AC Milan thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
85'
Mile Svilar vừa bay người nhanh như sóc để từ chối nỗ lực của Tijjani Reijnders (AC Milan), người vừa có pha dứt điểm vào sát bên dưới xà ngang, nhưng không đủ mạnh để đi vào lưới.
83'
Rafael Leao (AC Milan) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
82'
Daniele De Rossi chuẩn bị thay người. Lorenzo Pellegrini được thay thế bởi Renato Sanches (AS Roma).
82'
Thay người. Angelino (AS Roma) vào sân thay cho Edoardo Bove.
79'
Edoardo Bove (AS Roma) đã có thể tiếp tục thi đấu.
78'
Edoardo Bove (AS Roma) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
77'
Trọng tài đã không bỏ qua những lời nói của Luka Jovic (AC Milan) và cầu thủ này phải nhận một chiếc thẻ vàng vì sử dụng ngôn từ không phù hợp.
77'
Luka Jovic (AC Milan) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Szymon Marciniak đã dừng trận đấu và thổi phạt.
76'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Rafael Leao (AC Milan).
75'
Alessandro Florenzi (AC Milan) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
74'
Quả phạt góc trước đó từ Alessandro Florenzi (AC Milan) bị phá ra.
74'
Alessandro Florenzi (AC Milan) tạt bóng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng giải nguy.
73'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ AC Milan. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
71'
Cú sút của Alessandro Florenzi (AC Milan) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
71'
Tijjani Reijnders (AC Milan) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
71'
Samuel Chukwueze (AC Milan) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Yunus Musah ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Alessandro Florenzi (AC Milan).
69'
Đã đến lúc thay người. Noah Okafor (AC Milan) thay cho Christian Pulisic.
68'
Bóng được phá ra sau khi Samuel Chukwueze (AC Milan) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
67'
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Samuel Chukwueze (AC Milan) có vẻ đã hơi rướn, làm bóng đi thiếu chính xác và ra ngoài cột dọc bên trái.
67'
Rafael Leao (AC Milan) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
65'
Tammy Abraham (AS Roma) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi cao hơn hàng kilomét so với xà ngang.
65'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) thực hiện một đường chuyền bổng tốt từ quả đá phạt. Tuy vậy, một hậu vệ đối phương đã đánh đầu phá bóng ra khỏi vòng nguy hiểm.
64'
Tổng số cú sút trúng đích tính đến thời điểm này là 3:1.
64'
Szymon Marciniak thổi phạt một pha phạm lỗi. Fikayo Tomori (AC Milan) vừa đốn ngã một cầu thủ đối phương.
62'
Yunus Musah (AC Milan) tung một cú sút, nhưng pha dứt điểm của anh ấy không thành công chút nào và bóng bay vọt xà.
61'
Christian Pulisic (AC Milan) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
61'
Samuel Chukwueze (AC Milan) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
61'
Một đường chuyền bổng của Rafael Leao (AC Milan) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
60'
Số lần phạm lỗi của cả hai đội đang là 3:15.
58'
Leonardo Spinazzola (AS Roma) tung cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên trái sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Mike Maignan đã có một pha cản phá xuất thần để từ chối nỗ lực của anh. Tỉ số vẫn chưa thay đổi.
56'
Tình huống phạm lỗi của Christian Pulisic (AC Milan) không qua mắt được trọng tài Szymon Marciniak và ông đã thổi còi không hề do dự.
55'
Christian Pulisic (AC Milan) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
55'
Rafael Leao (AC Milan) thực hiện quả phạt góc ngắn.
55'
Rafael Leao (AC Milan) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
55'
0:7 – là con số thống kê tổng số phạt góc.
54'
Tình huống cố định trước đó, bóng được treo vào vòng cấm bởi Lorenzo Pellegrini (AS Roma), nhưng một hậu vệ đối phương đã dễ dàng cản phá.
53'
Szymon Marciniak tạm dừng trận đấu. Đó là một pha phạm lỗi chiến thuật của Fikayo Tomori (AC Milan).
51'
Yacine Adli (AC Milan) nhận một chiếc thẻ vàng dù đang ở bên ngoài sân.
51'
Christian Pulisic (AC Milan) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa.
50'
AC Milan thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
50'
Samuel Chukwueze (AC Milan) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
49'
Luka Jovic (AC Milan) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
47'
Theo Hernandez (AC Milan) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Szymon Marciniak đã thổi phạt.
46'
Matteo Gabbia (AC Milan) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
46'
Stefano Pioli đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Tijjani Reijnders (AC Milan) vào thế chỗ của Davide Calabria.
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Ruben Loftus-Cheek rời sân nhường chỗ cho Samuel Chukwueze (AC Milan).
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+8'
Trọng tài Szymon Marciniak chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+6'
Yunus Musah (AC Milan) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
45+5'
Matteo Gabbia (AC Milan) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
45+4'
Christian Pulisic (AC Milan) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
45+3'
Yunus Musah (AC Milan) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
45+3'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
45+2'
Christian Pulisic (AC Milan) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng anh ấy sút vọt xà.
45+1'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng hàng phòng ngự đã phá bóng giải nguy.
45'
Sẽ có 7 phút bù giờ.
45'
Christian Pulisic (AC Milan) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Szymon Marciniak đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
43'
Theo Hernandez (AC Milan) sẽ là người thực hiện quả phạt góc. Anh sẽ cố gắng tạo ra một đường căng ngang chất lượng vào trung tâm vòng cấm.
43'
Trận đấu đã kết thúc với Paulo Dybala. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Diego Llorente (AS Roma).
41'
Olivier Giroud (AC Milan) đã lóng ngóng khi khống chế một đường chuyền và để bóng bật vào tay. Trọng tài lập tức thổi phạt.
41'
Một quyết định hợp lý – KHÔNG CÓ PENALTY dành cho AC Milan! Hệ thống VAR đã cứu trọng tài Szymon Marciniak một quyết định sai lầm và không có bất kỳ phàn nàn nào từ cả hai đội.
41'
Trọng tài Szymon Marciniak ra ký hiệu VAR và sẽ xem lại băng ghi hình. Liệu sẽ có một quả penalty cho AC Milan hay không, chúng ta cùng chờ xem!
40'
Thay người. Ismael Bennacer được thay thế bởi Luka Jovic (AC Milan).
39'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía AS Roma trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
39'
Có một cơ hội cho Christian Pulisic (AC Milan) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
39'
Yunus Musah (AC Milan) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
38'
Số cú sút trúng mục tiêu – 2:0.
36'
Ismael Bennacer (AC Milan) sút bóng như búa bổ từ cự ly khá xa, nhưng cú sút của anh ấy đã bị một cầu thủ đối phương chặn đứng.
35'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương.
34'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) đã thi đấu quá nhiệt trong một đợt lên bóng, và nó kết thúc bằng việc anh bị thổi phạt vì phạm lỗi với đối phương.
33'
Davide Calabria (AC Milan) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
31'
Một pha phạm lỗi từ Zeki Celik (AS Roma). Rất bất ngờ, trọng tài bước tới và rút ra một chiếc thẻ đỏ. Một phán xử rất khắt khe và Zeki Celik (AS Roma) lập tức phản đối, nhưng dĩ nhiên là nó vô dụng. Quyết định đã được đưa ra.
29'
Szymon Marciniak có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Olivier Giroud (AC Milan).
29'
Romelu Lukaku bị chấn thương và anh sẽ được thay thế bởi Tammy Abraham (AS Roma).
28'
Romelu Lukaku (AS Roma) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
26'
Davide Calabria (AC Milan) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Szymon Marciniak ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
25'
Những đợt lên bóng của AS Roma được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
22'
2 - 0
Vào! Paulo Dybala (AS Roma) sút bóng bật ra vào phía trong cột dọc bên trái sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 2:0.
22'
Romelu Lukaku (AS Roma) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
20'
Một quả phạt góc và Matteo Gabbia (AC Milan) chiến thắng trong tình huống không chiến để đánh đầu về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh thiếu lực và thiếu cả sự chính xác, đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
20'
Christian Pulisic (AC Milan) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
20'
CƠ HỘI! Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) tung một cú sút từ trong vòng cấm, nhưng bóng đi sượt người một cầu thủ khác và đổi hướng đi trúng xà ngang!
20'
Theo Hernandez (AC Milan) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
19'
Yunus Musah (AC Milan) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
19'
Chris Smalling (AS Roma) ôm một cầu thủ đối phương như thể đó là bạn gái của anh để ngăn cản không cho anh này lấy bóng, trọng tài đã lập tức thổi phạt.
17'
Szymon Marciniak thổi còi và đó là Matteo Gabbia (AC Milan) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
17'
Christian Pulisic (AC Milan) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
15'
Ismael Bennacer (AC Milan) sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút không tốt và bóng đã đi vọt xà ngang khá xa.
12'
1 - 0
Vào! Gianluca Mancini (AS Roma) dễ dàng đệm bóng vào lưới trống từ một cự ly gần, sau khi một cú sút đã đập vào một người hậu vệ và quả bóng bật ra. Tỉ số là 1:0.
12'
Lorenzo Pellegrini (AS Roma) định gây bất ngờ cho thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực vừa rồi đi trúng cột dọc bên phải dội ra!
11'
Zeki Celik (AS Roma) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
10'
Olivier Giroud (AC Milan) tắc bóng hơi máu lửa một chút và trọng tài Szymon Marciniak đã thổi phạt.
8'
Davide Calabria (AC Milan) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Szymon Marciniak thổi còi vì phạm lỗi.
7'
AC Milan hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.
5'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Christian Pulisic (AC Milan) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
4'
Yunus Musah (AC Milan) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
2'
Pha giữ người lộ liễu của Matteo Gabbia (AC Milan) để ngăn không cho đối phương lấy bóng đã bị trọng tài thổi phạt.
1'
Romelu Lukaku (AS Roma) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
AS Roma sẽ giao bóng trước.
Szymon Marciniak sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào mừng các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi! Tại đây chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những diễn biến diễn ra trên sân. Đội hình xuất phát của hai đội sẽ được xác nhận sau ít phút nữa.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Abraham T.
Abraham T.
69
Angelino
Angelino
22
Aouar H.
Aouar H.
17
Azmoun S.
Azmoun S.
35
Baldanzi T.
Baldanzi T.
63
Boer P. (G)
Boer P. (G)
67
Costa J.
Costa J.
2
Karsdorp R.
Karsdorp R.
14
Llorente D.
Llorente D.
1
Patricio R. (G)
Patricio R. (G)
20
Sanches R.
Sanches R.
59
Zalewski N.
Zalewski N.
7
Adli Y.
Adli Y.
95
Bartesaghi D.
Bartesaghi D.
21
Chukwueze S.
Chukwueze S.
42
Florenzi A.
Florenzi A.
15
Jovic L.
Jovic L.
69
Nava L. (G)
Nava L. (G)
17
Okafor N.
Okafor N.
14
Reijnders T.
Reijnders T.
57
Sportiello M. (G)
Sportiello M. (G)
38
Terracciano F.
Terracciano F.
28
Thiaw M.
Thiaw M.
85
Zeroli K.
Zeroli K.
Huấn luyện viên
De Rossi D.
De Rossi D.
Pioli S.
Pioli S.

1.57
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.06
43%
Kiểm soát bóng
57%
6
Số lần dứt điểm
21
3
Sút trúng đích
4
3
Dứt điểm ra ngoài
7
0
Sút bị chặn
10
21
Đá phạt
5
0
Phạt góc
11
0
Việt vị
1
3
Thủ môn Cứu thua
1
5
Phạm lỗi
20
1
Thẻ Đỏ
0
0
Thẻ Vàng
6
298
Tổng số đường chuyền
484
224
Số đường chuyền hoàn thành
408
12
Tắc bóng
13
55
Tấn công
119
19
Tấn công nguy hiểm
87
0
Chuyền thành công
6

Bán kết
participant
Slavia Prague
3
1
participant
Dnipro-1
0
1
participant
FK Zorya Luhansk
participant
Olympiacos Piraeus
1
1
participant
Genk
0
1
participant
Cukaricki
participant
Royale Union SG
participant
Lugano
participant
FC Astana
2
1
participant
Ludogorets
1
5
participant
Ajax
participant
Aberdeen
participant
LASK
participant
Zrinjski
6
0
participant
Breidablik
2
1
participant
Klaksvik
participant
Sheriff Tiraspol
5
2
participant
BATE
1
2
participant
O. Ljubljana
participant
Slovan Bratislava
participant
Aris
participant
D. Zagreb
participant
Sparta Prague
Chung kết
participant
Slavia Prague
2
1
participant
FK Zorya Luhansk
0
2
participant
Olympiacos Piraeus
3
3
participant
Cukaricki
1
0
participant
Royale Union SG
2
1
participant
Lugano
0
0
participant
Klaksvik
1
1
participant
Sheriff Tiraspol
1
2
participant
O. Ljubljana
0
1
participant
Qarabag
2
1
participant
Slovan Bratislava
2
2
participant
Aris
1
6
participant
D. Zagreb
3
1
participant
Sparta Prague
1
4
Vòng 1/16
participant
Benfica
2
0
participant
Toulouse
1
0
participant
Rangers
participant
Shakhtar Donetsk
2
1
participant
Marseille
2
3
participant
Villarreal
participant
Galatasaray
3
1
participant
Sparta Prague
2
4
participant
Liverpool
participant
Young Boys
1
1
participant
Sporting CP
3
1
participant
Atalanta
participant
Slavia Prague
participant
Feyenoord
1
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Brighton
participant
Bayer Leverkusen
participant
West Ham
Vòng 1/8
participant
Marseille
4
1
participant
Villarreal
0
3
participant
Sparta Prague
1
1
participant
Liverpool
5
6
participant
Sporting CP
1
1
participant
Atalanta
1
2
participant
AC Milan
4
3
participant
Slavia Prague
2
1
participant
AS Roma
4
0
participant
Brighton
0
1
participant
Qarabag
2
2
participant
Bayer Leverkusen
2
3
participant
Freiburg
1
0
participant
West Ham
0
5
Tứ kết
participant
Benfica
2
0
participant
Marseille
1
2
participant
Liverpool
0
1
participant
Atalanta
3
0
participant
AC Milan
0
1
participant
AS Roma
1
2
participant
Bayer Leverkusen
2
1
participant
West Ham
0
1
Bán kết
Chung kết
Bảng A Trận Thắng H.Số Điểm
1 West Ham 6 5 10:4 15
2 Freiburg 6 4 17:7 12
3 Olympiacos Piraeus 6 2 11:14 7
4 TSC 6 0 6:19 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng B Trận Thắng H.Số Điểm
1 Brighton 6 4 10:5 13
2 Marseille 6 3 14:10 11
3 Ajax 6 1 10:13 5
4 AEK Athens FC 6 1 6:12 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng C Trận Thắng H.Số Điểm
1 Rangers 6 3 8:6 11
2 Sparta Prague 6 3 9:7 10
3 Betis 6 3 9:7 9
4 Aris 6 1 7:13 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng D Trận Thắng H.Số Điểm
1 Atalanta 6 4 12:4 14
2 Sporting CP 6 3 10:6 11
3 Sturm Graz 6 1 4:9 4
4 Rakow 6 1 3:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng E Trận Thắng H.Số Điểm
1 Liverpool 6 4 17:7 12
2 Toulouse 6 3 8:9 11
3 Royale Union SG 6 2 5:8 8
4 LASK 6 1 6:12 3
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng F Trận Thắng H.Số Điểm
1 Villarreal 6 4 9:7 13
2 Rennes 6 4 13:6 12
3 Maccabi Haifa 6 1 3:9 5
4 Panathinaikos 6 1 7:10 4
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng G Trận Thắng H.Số Điểm
1 Slavia Prague 6 5 17:4 15
2 AS Roma 6 4 12:4 13
3 Servette 6 1 4:13 5
4 Sheriff Tiraspol 6 0 5:17 1
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
Bảng H Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 6 6 19:3 18
2 Qarabag 6 3 7:9 10
3 Molde 6 2 12:12 7
4 Hacken 6 0 3:17 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/8)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Europa Conference League (Play Offs: Vòng 1/16)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT