Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 25/7: Mbappe ký hợp đồng số 1 lịch sử, dứt điểm vụ Kane về MU

Thứ ba, 25/07/2023 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe được đề nghị ký hợp đồng số 1 lịch sử hay rõ vụ Harry Kane gia nhập MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của hôm nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 25/7

Mbappe được đề nghị hợp đồng số 1 lịch sử

Theo AFP, Al Hilal đã gửi lời đề nghị hỏi mua Mbappe từ PSG với giá 300 triệu Euro. Hợp đồng đề xuất này cam kết giúp tiền đạo người Pháp kiếm được tới 700 triệu Euro một năm bao gồm lương thưởng, ăn chia doanh thu, bản quyền hình ảnh.

mbappe-psg-1681203570.jpg
Mbappe nhận được đề nghị chuyển nhượng khủng nhất lịch sử từ Al Hilal (ảnh: Twitter)

Nếu đồng ý, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất và được trả lương cao nhất lịch sử bóng đá. Chưa dừng lại ở đó, bản giao kèo còn cho phép tiền đạo 24 tuổi gia nhập Real Madrid vào hè 2024 đúng như mong muốn.

MU chỉ tập trung vào Hojlund, không phải Kane

Theo Fabrizio Romano, bất chấp những đồn đoán theo đuổi Mbappe hay Harry Kane, mục tiêu duy nhất của MU lúc này chỉ là mang về Rasmus Hojlund từ Atalanta. Trở ngại duy nhất lúc này đó là cuộc đàm phán chốt giá giữa đôi bên đang bị đình trệ khi Quỷ đỏ không muốn chi ra 70 triệu Euro cho chân sút 20 tuổi.

manchester-united-kane-hojlund-1684752003.jpg
MU chỉ muốn mua Hojlund và đã từ bỏ Kane (ảnh: Mirror)

Suarez tự bỏ tiền túi để về đội Messi

Theo Sport, Luis Suarez rất muốn tái hợp với bạn thân và đồng đội cũ ở Barcelona là Lionel Messi tại Inter Miami. Tiền đạo 36 tuổi thậm chí đã tính tới việc tự bỏ tiền túi để giải phóng bản thân bằng cách mua lại hợp đồng còn hạn 2 năm với Gremio.

Chelsea chia tay thần đồng một thời

Theo Evening Standard, Chelsea chuẩn bị bán Conor Gallagher vào mùa hè này. Hiện West Ham và Tottenham Hotspur là các CLB quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh .

Sabitzer gia nhập Dortmund

CLB Dortmund đã chính thức thông báo ký hợp đồng với tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich với giá 19 triệu Euro. Cầu thủ người Áo sẽ ký hợp đồng 4 năm có hạn tới 2027. Trước đó, Sabitzer được đem cho mượn 6 tháng cuối mùa giải tại MU.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT