Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/1: Liverpool bất ngờ chốt Mount, Luka Modric trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 21/01/2023 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Luka Modric có thể trở lại Ngoại hạng Anh hay Liverpool tính "cướp" Mason Mount của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 21/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/1

Liverpool muốn có Mason Mount

Theo tờ Guardian tiết lộ thì tiền vệ Mason Mount đã từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 18 tháng với Chelsea. Ngay lập tức, Liverpool đã có những liên hệ với cầu thủ người Anh về việc chào mời anh về với sân Anfield.

190411-2-1674251675.jpg
Tương lai của Mason Mount tại Chelsea sẽ được quyết định trong khoảng vài tuần tới. Ảnh: internet

Đương nhiên, The Blues chắc chắn không muốn mất đi "con cưng" của mình và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ trưởng thành từ chính lò Cobham của họ. Hiện tại, Mount chỉ đang được nhận mức lương khá "bèo bọt" là 75.000 bảng Anh/tuần tại sân Stamford Bridge.

Newcastle muốn chiêu mộ Luka Modric

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric hiện chỉ còn lại chưa đầy 6 tháng hợp đồng với Real Madrid. Với việc đã 37 tuổi thì nhiều khả năng, Los Blancos sẽ không gia hạn thêm giao kèo với cầu thủ người Croatia và để anh ra đi theo dạng CNTD Hè này.

00-luka-modric-croatia-brazil-reuters-03-8838-1674251727.jpg
Luka Modric từng chơi rất hay trong màu áo Tottenham trước khi chuyển tới Real vào mùa Hè 2013. Ảnh: internet

Theo tờ GOAL tiết lộ thì Newcaslte đã lên kế hoạch để chiêu mộ Luka Modric vì tin rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của nhà Á quân World Cup 2018 có thể mang tới nhiều thành công hơn cho "Chích chòe". Tuy nhiên, họ nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Inter Milan trong thương vụ này.

Benzema có thể tới PSG

Ngoài Modric thì một "lão tướng" khác của Real Madrid nhiều khả năng sẽ ra đi trong Hè này là tiền đạo Karim Benzema. Được biết, PSG đang là điểm đến được đồn đoán nhiều nhất của đương kim QBV 2022. Về phía Los Blancos, họ đã tính tới các phương án thay thế. Và theo HLV Carlo Ancelotti thì có vẻ như vị chiến lược gia người Ý rất thích tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

MU muốn chiêu mộ Marco Reus

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, được cho là đã gặp đại diện của ngôi sao Borussia Dortmund, Marco Reus nhằm thuyết phục tiền đạo người Đức gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Reus nay đã 33 tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Depay gia nhập Atletico Madrid

Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận trị giá 3 triệu euro (2,63 triệu bảng) cho Memphis Depay. Depay sẽ ký hợp đồng hai năm rưỡi với Atletico, thời hạn đến hết tháng 6/2025. Anh chuẩn bị kiểm tra y tế tại Madrid trước khi đạt đủ điều kiện chơi cho đội mới.

Messi khiến Sir Alex Ferguson 'việt vị' toàn tập sau gần thập kỷ

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, 19h30 hôm nay 21/01

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT