Quảng cáo

Thừa nhận sai lầm, MU đành thay đổi quyết định với hợp đồng kỷ lục

Thứ sáu, 03/11/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đã thay đổi lập trường về bản hợp đồng đắt giá Rasmus Hojlund sau khi chứng kiến anh gặp khó ở Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những lý do khiến MU thi đấu bết bát từ đầu mùa đó là hàng công của họ tận dụng kém, nếu không muốn nói là tệ. Theo Sky, hàng công của Quỷ đỏ mùa này mới chỉ ghi được đúng 1 bàn của Rashford ở trận gặp Arsenal.

mu-tien-dao-1698985302.jpg
Cả hàng công của MU mới chỉ ghi được 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này (ảnh: Sky Sport)

Trong đó, bản hợp đồng đắt giá mùa hè mang tên Rasmus Hojlund chưa có đóng góp nào cho đội bóng mới ở Ngoại hạng Anh, dù đã ghi 3 bàn ở Cúp C1. Điều này khiến BLĐ MU bắt đầu thay đổi lập trường về tiền đạo người Đan Mạch.

Theo Daily Mail, MU đã bắt đầu cảm thấy sai lầm khi chỉ mang về một tiền đạo trẻ và đặt niềm tin rằng anh sẽ gánh vác được hàng công. Do đó họ đang tìm cách sửa sai thông qua việc chiêu mộ một tiền đạo kinh nghiệm hơn để giúp Hojlund phát triển.

Một số cái tên được đề xuất bao gồm Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli và Mehdi Taremi của Porto. Tuy nhiên, 2 cái tên đầu có giá khoảng 100 triệu Bảng nên sẽ khó có thể cập bến ngay trong tháng 1.

mu-hojlund-taremi-1698985569.jpg
MU muốn có thêm một tiền đạo kinh nghiệm để chia lửa hàng công và giúp Hojlund phát triển (ảnh: Express)

Mehdi Taremi có lẽ là sự lựa chọn khả dĩ nhất cho Quỷ đỏ. Anh năm nay 31 tuổi, đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao châu Âu và là Vua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước. Quan trọng hơn là anh chỉ có giá khoảng 16 triệu Bảng, mức giá hợp lý cho một quân bài bổ sung để xoay tua với Hojlund.

BLĐ Quỷ đỏ tin rằng việc ký hợp đồng với tiền đạo mới vào tháng 1 là cần thiết cho cả đội bóng lẫn Hojlund. Bởi lẽ cầu thủ người Đan Mạch có thể sẽ được phát triển hơn nữa nếu được chơi, tập luyện cùng và học hỏi với một đàn anh giàu kinh nghiệm.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm