Quảng cáo

Ten Hag được ủng hộ bởi HLV tệ nhất thời hậu Sir Alex

Thứ ba, 08/10/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

David Moyes, cựu HLV Man Utd, đã lên tiếng ủng hộ Erik ten Hag, người đang chịu nhiều áp lực sa thải với những màn thể hiện tệ hại cùng "Quỷ đỏ" trong giai đoạn đầu mùa.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag đang đứng nguy cơ lớn bị ban lãnh đạo Man Utd sa thải sau chuỗi kết quả bết bát ở giai đoạn đầu mùa. Bộ sậu của đội bóng được cho là đang tận dụng dịp FIFA Days tháng 10 để có một cuộc họp kỹ lưỡng với Ten Hag trước khi đưa ra quyết định chính thức trong thời gian tới.

Giữa những đồn đoán về tương lai của Ten Hag, David Moyes, cựu HLV Man Utd, đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho người đồng nghiệp. Theo đó, chiến lược gia người Scotland đã ca ngợi sự "kiên cường" của Ten Hag dù đang phải đối mặt với áp lực và sự chỉ trích từ nhiều phía.

Chia sẻ với BBC Sports, Moyes khẳng định: "Tôi nghĩ rằng anh ấy đã thể hiện sự kiên cường trong hoàn cảnh hiện tại. Anh ấy xứng đáng được khen ngợi vì cách anh ấy đã giữ thái độ chuyên nghiệp. Tôi không thấy anh ấy né tránh bất kỳ câu hỏi hay buổi phỏng vấn nào từ truyền thông mà các bạn đặt ra cho anh ấy.

dlbeatsnoopcom-final-7fkdzrc1oh-1728397479.jpg
David Moyes lên tiếng bảo vệ Ten Hag trước nguy cơ sa thải tại Man Utd. Ảnh: Getty

Anh ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng lớn vì điều đó. Tuy nhiên, đây là một công việc luôn đi kèm với áp lực khổng lồ và nhiều lời bàn tán. Vì vậy, tôi phải nói rằng, tôi nghĩ anh ấy đang thực hiện công việc của mình một cách xuất sắc."

Trong quá khứ, David Moyes chính là cái tên được HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson "chỉ mặt điểm tên" ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào năm 2013 sau khi giải nghệ. Tuy nhiên, cựu HLV West Ham đã để lại sự thất vọng lớn và được đánh giá là vị chiến lược gia "tệ nhất" thời hậu Sir Alex.

David Moyes chỉ có 51 trận cầm quân trên mọi đấu trường, với kết quả bao gồm 27 trận thắng, 9 trận hòa và 15 trận thua. "Quỷ đỏ" chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 7, không đủ điều kiện tham dự Champions League và cũng không giành được danh hiệu nào. Đội bóng bị loại sớm khỏi FA Cup và League Cup, trong khi tại Champions League, họ dừng bước ở tứ kết trước Bayern Munich. Thành tích này đã dẫn đến việc Moyes bị sa thải vào tháng 4 năm 2014, chỉ sau 10 tháng tại vị.

dlbeatsnoopcom-final-sow6ak47jl-1728397479.jpg
David Moyes có quãng thời gian đáng quên khi dẫn dắt Man Utd. Ảnh: Getty

Với Ten Hag, đây đã là mùa giải thứ ba liên tiếp ông nắm quyền tại Old Trafford, và bất chấp những kết quả không được như ý trong hai năm đầu, cựu HLV Ajax cũng đã kịp mang về phòng truyền thống của đội bóng lần lượt danh hiệu Carabao Cup và FA Cup.

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có chính thức nào được đưa ra về tương lai của Ten Hag. Sau khi dịp FIFA Days tháng 10 kết thúc, Man Utd sẽ có trận đấu với Brentford tại Ngoại hạng Anh vào ngày 19 tháng 10.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm