Quảng cáo

Ten Hag chỉ cách duy nhất giúp MU thắng Aston Villa dịp Boxing Day

Thứ ba, 26/12/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag có sự thận trọng nhất định khi cùng Manchester United tiếp đón Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh dịp Boxing Day.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 27/12 (26/12 giờ Anh), MU sẽ thi đấu lượt trận vòng Boxing Day gặp Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh. Đây được đánh giá là một cuộc đối đầu khó với Quỷ đỏ khi đội khách đang có phong độ tốt với vị trí thứ 3 trên BXH.

Sân nhà Old Trafford đang không phải lợi thế quá lớn với MU khi họ đã thua 2 trận gần nhất tại đây (0-3 Bournemouth, 0-1 Bayern). Trong khi đó, phong độ của đoàn quân HLV Ten Hag cũng không ổn khi họ vừa thua 0-2 trước West Ham vòng trước.

Nhận định về trận gặp Aston Villa, HLV Ten Hag cho biết MU chỉ có cách là không được bỏ lỡ cơ hội nếu muốn giữ 3 điểm ở lại Old Trafford: "Villa là một đội khác biệt so với West Ham. Họ đang có phong độ rất tốt. Nếu đội của tôi tạo ra cơ hội, họ phải tận dụng được nếu muốn giành 3 điểm. Nếu không sẽ chẳng có chiến thắng nào. Điều đó rất rõ ràng."

ten-hag-mu-vs-aston-villa-1703583145.jpg
Ten Hag muốn các học trò tận dụng triệt để các cơ hội có thể tạo ra trong trận gặp Aston Villa (Ảnh: Getty)

HLV Ten Hag chắc chắn đã rút kinh nghiệm từ trận trước khi họ đã có không dưới một cơ hội để chọc thủng lưới West Ham trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được. Hệ quả là đến hiệp 2, Quỷ đỏ không những tiếp tục tịt ngòi mà còn thua chung cuộc 0-2.

Nói tiếp về trận đấu gặp Aston Villa, HLV Ten Hag cho biết MU đặt mục tiêu thắng trận không chỉ vì điểm số mà còn là trách nhiệm với người hâm mộ.

“Tôi phải chịu trách nhiệm và các cầu thủ cũng vậy. Tôi không có gì phàn nàn về thái độ của các cầu thủ, nhưng chúng tôi biết tiêu chuẩn của Man Utd. Chúng tôi phải thắng và vì vậy tôi dùng từ trách nhiệm. Chúng tôi cùng nhau có trách nhiệm như một đội. Và mọi cá nhân phải đóng góp 100% cho đội bóng vào ngày mai."

Sau 18 trận đã đấu, Man Utd hiện đang xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh với 28 điểm. Nếu thắng Aston Villa vòng này, họ sẽ có cơ hội leo lên hạng 7 hoặc 6 với điều kiện Newcastle và West Ham phải sẩy chân.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm