Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag báo tin về tân binh đáng mong chờ nhất của MU

Thứ bảy, 03/02/2024 11:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag mới đây đã cập nhật thông tin về tình hình sức khỏe của tiền vệ Mason Mount, tân binh đắt giá gia nhập MU vào hè năm ngoái.

Chia sẻ trên trang chủ CLB, HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd sẽ kiên nhẫn với Mason Mount vì bản hợp đồng mùa hè này cần nhiều thời gian hơn dự kiến ​​để hồi phục sau chấn thương bắp chân. Ông thừa nhận cả ban huấn luyện và người hâm mộ đều kỳ vọng nhiều ở Mount nhưng tiền vệ này sẽ chỉ quay trở lại trong khoảng một tháng nữa.

"Mount đã gặp chấn thương từ trận đấu thứ hai đầu mùa, sau đó cậu ấy trở lại và lại dính một chấn thương khác. Dĩ nhiên, điều đó không tốt chút nào.

ten-hag-mason-mount-1706934508.jpg
HLV Ten Hag cho biết MU kỳ vọng cao và rất mong chờ Mason Mount trở lại nhưng sẽ không thúc ép quá trình hồi phục (ảnh: getty)

Tất nhiên tình trạng gây bực bội nhưng chúng tôi thực sự thông cảm cho cậu ấy. Tất cả mọi nhiều đều kỳ vọng rất cao ở cậu ấy. Và tôi chắc chắn rằng Mount là một cầu thủ rất tốt cho Man Utd.

Trước hết, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải đảm bảo để giúp cậu ấy khỏe mạnh trở lại, từng bước một. Hy vọng đến cuối mùa giải, cậu ấy có thể lấy lại được phong độ. Ít nhất khi đó, Mount có thể đóng một vai trò nào đó trong đội bóng hiện tại." HLV Ten Hag nói trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham hôm 4/2.

Gia nhập MU từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng, Mason Mount được kỳ vọng sẽ giúp CLB giải quyết bài toán kiểm soát bóng giữa sân. Tuy nhiên những chấn thương đã khiến mùa giải đầu tiên của anh ở Old Trafford không được suôn sẻ. Từ đầu mùa tới nay, Mount mới ra sân 12 lần trên mọi đấu trường, có vỏn vẹn 1 kiến tạo.

Bên cạnh trường hợp của Mount, HLV Ten Hag cho biết MU sẽ đón chào Amrabat sẽ trở lại tập luyện từ 3/2 sau khi trở về từ AFCON. Lindelof sẽ trở lại và tập luyện cùng đội từ tuần sau. Trong khi đó Wan-Bissaka và Malacia vẫn vắng mặt.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT