Quảng cáo
thethao247.vn

Sức hút khó cưỡng, bản hợp đồng đẳng cấp thế giới tự tìm tới MU

Thứ ba, 15/08/2023 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd chưa chốt sổ chuyển nhượng nhưng cũng không cần mất công tìm kiếm thêm khi cầu thủ được Ten Hag chấm đang tự tìm đường tới Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bổ sung 3 bản hợp đồng chất lượng là tiền vệ Mason Mount, thủ môn Andre Onana và tiền đạo Rasmus Hojlund, tất cả các tuyến của MU coi như đã được nâng cấp. Tuy nhiên, tham vọng của họ mùa này là cạnh tranh ở mọi giải đấu nên HLV Ten Hag được cho là chưa chốt sổ chuyển nhượng.

Bên cạnh mong muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự, chiến lược gia người Hà Lan đặt mục tiêu chiêu mộ một cầu thủ phòng ngự đa năng, vừa đá trung vệ vừa đá cánh tốt. Cái tên được chọn mặt gửi vàng ở đây chính là Benjamin Pavard của Bayern Munich.

benjamin-pavard-to-man-united-1692101393.jpg
Benjamin Pavard được cho là cái tên sắp thành cầu thủ của MU (ảnh: Transfermarkt)

Đáng chú ý, MU dường như chẳng cần mất thời gian để trình bày thuyết phục cầu thủ bởi Pavard rất muốn gia nhập Old Trafford. Tuyển thủ Pháp cảm thấy hứng thú với dự án bóng đá, chế độ đãi ngộ và cơ hội thi đấu dưới quyền HLV Ten Hag ở Old Trafford cũng như giải Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, cầu thủ 27 tuổi còn đang gây áp lực lên Bayern Munich để được ra đi. Theo nhà báo Tobi Altschaffl thân Hùm Xám, Pavard đã nói với nhà ĐKVĐ Bundesliga rằng anh muốn tới MU chơi bóng. Tuyển thủ Pháp không còn động lực thi đấu ở Đức nên muốn rời đi càng sớm càng tốt.

Nhận biết thiện chí của Pavard, MU cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên giá 30 triệu Euro tới Bayern nhưng bị từ chối. Phía Hùm Xám yêu cầu nhận được 45 - 50 triệu Euro mới chịu nhả người.

pavard-ten-hag-mu-1692101467.jpg
Pavard đã nói với Bayern rằng anh muốn ra đi để tới MU của HLV Ten Hag (ảnh: Tribuna)

Hiện hai CLB vẫn đang liên lạc để tìm tiếng nói chung. Tuy nhiên, với việc Pavard chỉ còn một năm hợp đồng và còn công khai ý định ra đi, Bayern sẽ rơi vào thế phải bán nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Với Pavard, HLV Ten Hag sẽ có thêm một sự lựa chọn chất lượng ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải. Cầu thủ 27 tuổi đã chứng tỏ được tài năng đẳng cấp khi góp công giúp ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 đồng thời thuộc thành phần Bayern ăn 6 năm 2020.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Benjamin Pavard tại Bayern Munich (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT