Quảng cáo

Sau Haaland, Man City nhận thêm tin sét đánh sát trận gặp Liverpool

Chủ nhật, 19/11/2023 03:00 AM (GMT+7)
A A+

Man City liên tục ghi nhận những tổn thất về lực lượng khi để các cầu thủ về làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 17/11 vừa qua, Man City đã đón tin không lành khi tiền đạo chủ lực Erling Haaland dính chấn thương mắt cá khi thi đấu cho ĐT Na Uy. Điều này đã buộc chân sút 23 tuổi phải rút khỏi ĐTQG để về CLB hồi phục chấn thương.

Nhưng không chỉ Haaland, The Citizens lại vừa đón thêm một tin sét đánh từ một trụ cột khác cũng trong đợt hội quân ĐTQG tháng này. Theo The Athletic, tiền vệ Mateo Kovacic đã tái phát chấn thương đùi và có thể phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần.

kovacic-chan-thuong-1700326455.jpg
Tiền vệ Mateo Kovacic tái phát chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần (ảnh: Getty)

Trước đó anh cũng đã phải rời ĐT Croatia dù họ đang căng sức tranh vé vượt qua vòng loại Euro 2024. Cũng chính chấn thương đùi này đã khiến Kovacic phải bỏ lỡ 3 trận đấu cùng Man City vào tháng 9.

Như vậy, Kovacic đã nối gót Haaland gia nhập danh sách bệnh binh của Man City. Trước đó, một số cầu thủ của họ như Nathan Ake, Ederson và Matheus Nunes cũng phải rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương.

Đây sẽ là tổn thất nặng nề với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trong bối cảnh đúng 1 tuần nữa là họ sẽ gặp đối thủ mạnh Liverpool. Lịch thi đấu sau đó của Man City cũng không hề dễ chịu với các trận gặp RB Leipzig, Tottenham Hotspur và Aston Villa.

pep-man-city-1700326550.jpg
HLV Pep Guardiola đau đầu vì cơn bão chấn thương hoành hành tại Man City (ảnh: Getty)

Các cầu thủ Man City sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp phục hồi cho chuỗi trận sắp tới. Trong khi đó ở trường hợp xấu nhất, HLV Pep Guardiola buộc phải thể hiện tài xoay tua của mình để giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng chấn thương.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - YOUNG BOYS | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm