Quảng cáo
thethao247.vn

Sao West Ham tiết lộ cuộc tranh cãi giữa Klopp và Salah

Thứ tư, 01/05/2024 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Michail Antonio đã khẳng định rằng Mohamed Salah chính là nguồn cơn của sự việc tranh cãi gay gắt với HLV Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Các CĐV Liverpool đã phải chứng kiến một trong những hình ảnh đáng quên nhất trong gần một thập kỷ qua khi siêu sao Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp đã dính vào một cuộc tranh cãi quyết liệt trong trận hòa trước West Ham. Salah là người tỏ ra bức xúc hơn khi liên tục chỉ tay về phía ông thầy của mình, chỉ khi có sự can thiệp của các đồng đội thì mọi chuyện mới dần lắng xuống.

Mặc dù Klopp đã khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi, thế nhưng Salah lại bóng gió rằng vấn đề sẽ trở nên phức tạp khi có bất cứ phát ngôn nào được đưa ra.

getpaidstockcom-662d06f39a2ed-1714564246.jpg
Salah tranh cãi quyết liệt với Klopp ngay trên sân. Ảnh: Getty

Mới đây, tiền đạo Michail Antonio, cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho West Ham đã tiết lộ những gì đã nghe thấy về thông điệp mà Klopp dành cho Salah trong cuộc tranh cãi.

Antonio cho biết: "Thực ra đây không phải thông tin nội bộ, không ai nói gì với tôi cả. Nhưng những gì tôi nghe được là từ những lời các đồng đội của tôi bàn tán trên sân tập.

Thông thường, Klopp sẽ dang tay ôm và nói chúc may mắn với các cầu thủ Liverpool khi họ vào sân. Nhưng lần này với Mo Salah, anh ấy lại lờ đi khi chỉnh sửa đệm ống đồng hoặc làm gì đó khác. Klopp chìa tay ra chào Mo nhưng Mo không đáp lại ngay. Sau một lúc, khi Mo dừng lại, anh ấy chỉ vỗ nhẹ vào tay Klopp như kiểu chào hỏi thông thường.

Rõ ràng Klopp không thích điều đó. Ông ấy hỏi Mo có muốn ra nghỉ không, ý là hỏi xem Mo có muốn thi đấu nữa không. Nhưng chẳng ai biết Mo đáp lại thế nào."

getpaidstockcom-66322bf92c318-1714564284.jpg
Antonio tiết lộ cuộc tranh cãi giữa Klopp và Salah. Ảnh: Getty

Tiền đạo bên phía West Ham còn tin rằng vụ việc trên đã bị dư luận thổi phồng quá mức. Cầu thủ người Jamaica nói thêm: "Đây là điều dễ hiểu thôi, vì Liverpool hiện không có phong độ tốt thì mọi chuyện sẽ bị thổi phồng lên. 

Biết được thực lực của họ và những gì họ đã đạt được trong mùa giải này, nhưng chức vô địch giờ gần như xa tầm với. Căng thẳng sẽ lên cao, sẽ có rất nhiều sự thất vọng. Dù sao họ cũng chỉ là người thôi, nên những sự căng thẳng hay thất vọng là điều khó tránh khỏi."

Tính cho đến thời điểm hiện, Liverpool gần như đã hết cơ hội hy vọng vô địch Ngoại hạng khi kém hai đội xếp trên Man City và Arsenal lần lượt 4 và 5 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Có lẽ mùa giải cuối cùng của Klopp tại Liverpool sẽ không được trọn vẹn bởi "The Kops" mới chỉ có duy nhất danh hiệu Carabao Cup đến thời điểm này, trong khi đó đã bị loại đáng tiếc ở FA Cup và Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT