Quảng cáo

Sao Leverkusen 'đu trend' Tiktok bằng cách cởi quần ăn mừng

Chủ nhật, 15/09/2024 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Victor Boniface đã có một màn ăn mừng đặc biệt sau khi ghi bàn vào lưới Hoffenheim, và giúp Leverkusen giành chiến thắng dễ dàng.

Nghe nội dung bài viết

Leverkusen đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại ở vòng đấu trước với việc đánh bại Hoffenheim ngay trên sân khách. Trong màn trình diễn trên sân PreZero Arena, tiền đạo Victor Boniface là người để lại dấu ấn lớn nhất với cú đúp bàn thắng vào lưới chủ nhà, qua đó góp phần vào chiến thắng của Leverkusen.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 24 tuổi còn mang tới một hình ảnh hết sức thú vị trên sân. Cụ thể, ở phút 75, sau khi hoàn tất cú đúp cho đội khách, Boniface đã có pha ăn mừng phá cách khi kéo quần thi đấu xuống và thực hiện một điệu nhảy rất "phong cách". 

23h30-2024-09-15t142844920-1726385328.jpg
Boniface có pha ăn mừng phá cách khi lập cú đúp vào lưới Hoffenheim. Ảnh: Chụp màn hình

Bất chấp màn ăn mừng có phần kỳ quặc và có phần nhạy cảm này, cầu thủ người Nigeria đã không phải nhận bất cứ một thẻ phạt nào từ trọng tài, và càng làm cho chiến thắng này trở nên trọn vẹn cảm xúc.

Sau trận đấu, Boniface cũng đã có những giải thích về màn ăn mừng kể trên. Tiền đạo sinh năm 2000 cho biết: "Đó là một điệu nhảy TikTok của một người có ảnh hưởng người Nigeria. Tôi đã hứa với anh ấy sẽ thực hiện điệu nhảy đó."

dlbeatsnoopcom-final-7agkra2iwe-1726385328.jpg
Boniface giải thích pha ăn mừng lấy cảm hứng từ Tiktok. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn ăn mừng thú vị và lời giải thích kể trên, NHM đã tỏ ra hào hứng hứng với những bình luận hưởng ứng.

Một người nói: "Anh chàng này thật hài hước."

Người thứ hai nói: "Người Nigeria ủng hộ lẫn nhau, thật tuyệt vời."

Người thứ ba hài hước hỏi: "Người có ảnh hưởng người Nigeria đó là ai?"

Trở lại với trận đấu kể trên, trước khi Boniface hoàn tất cú đúp vào lưới Hoffenheim, các CĐV có mặt tại SVĐ PreZero Arena đã được thưởng thức một "cơn mưa bàn thắng". Martin Terrier và Boniface sớm đưa đội khách vượt lên sau 30 phút, và mặc dù Berisha có bàn gỡ sau đó, song ngôi sao Florian Wirtz đã tái lập khoảng cách 2 bàn, trước khi Boniface ấn định tỉ số với chiến thắng 4-1 cho Leverkusen.

dlbeatsnoopcom-final-5urlyeqn9y-1726385481.jpg
Leverkusen dễ dàng đánh bại Hoffenheim. Ảnh: Getty

3 điểm có được giúp nhà đương kim vô địch Bundesliga có được 6 điểm sau 3 lượt trận, và tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm