Quảng cáo

Ronaldo 'rẽ hướng' sự nghiệp, phát triển môn thể thao mới tại quê nhà

Chủ nhật, 04/08/2024 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đang lên kế hoạch phát triển môn thể thao padel tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Trong thời gian nghỉ xả sau chiến dịch Euro 2024, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được bắt gặp tham gia vào một môn thể thao mới ngoài bóng đá, đó là padel. Cầu thủ 39 tuổi đã chơi vài trận padel cùng người bạn lâu năm Miguel Paixao, người đồng đội hồi còn thi đấu tại Sporting Lisbon.

Mới đây, kênh truyền hình DirectTVSport đưa tin Ronaldo đang nhắm đến việc giúp padel phát triển ở Bồ Đào Nha và trở thành một nhân vật quan trọng trong cả thể thao và kinh doanh.

23h30-2024-08-04t130838623-1722751780.jpg
Ronaldo nhắm tới việc phát triển padel tại quê nhà Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Padel, còn được gọi là padel tennis, là một môn thể thao dùng vợt có nguồn gốc từ Mexico. Để chơi padel, cần có hai chiếc vợt và một quả bóng tennis. Môn này có cách tính điểm giống như tennis, nhưng kỹ thuật chơi và kích thước sân lại khác nhau, cũng như khoảng cách từ người chơi đến lưới.

Dự án mang tên Padel City đã được hội đồng thành phố Oeiras phê duyệt và được phát triển bởi Liên đoàn Padel Bồ Đào Nha, hợp tác với Smooth Odissey - công ty thuộc sở hữu của Ronaldo và doanh nhân Filipe de Botton.

Theo Record, Hiện tại, dự án đang ở giai đoạn cấp phép chuyên biệt nhưng dự kiến công việc xây dựng các sân padel sẽ sớm bắt đầu. Khu vực Vale do Jamor ở Bồ Đào Nha sẽ có 17 sân padel, và 15 trong số đó sẽ được xây dựng có mái che để có thể chơi suốt cả năm.

23h30-2024-08-04t131258253-1722751993.jpg

Ronaldo muốn tạo ra một tổ hợp thể thao tại Vale do Jamor. Ảnh: Getty

Một sân trung tâm cũng đang được lên kế hoạch, có khả năng thiết lập khán đài cho hơn 2.000 khán giả. Các không gian khác như nhà hàng, phòng tập gym và phòng vật lý trị liệu cũng sẽ có mặt trong khu phức hợp rộng 15.000 mét vuông này. Khu vực kể trên cũng sẽ là trụ sở mới của Liên đoàn Padel Bồ Đào Nha.

Ronaldo đang thực hiện dự án này cùng với nhiều hoạt động kinh doanh khác ngoài bóng đá như chuỗi khách sạn Pestana Hotels, dòng sản phẩm quần áo và đồ lót, các trung tâm thể dục ở Ả Rập Saudi và kinh doanh bất động sản.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldo được cho là đã hội quân cùng các đồng đội tại Al Nassr và được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận giao hữu với Granada tại Tây Ban Nha. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm