Quảng cáo

Ronaldo đưa ra yêu cầu khó tin với cựu HLV MU

Thứ bảy, 27/04/2024 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong lần trở về khoác áo Man Utd, siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã có những yêu cầu gây sốc đối với HLV Raff Rangnick.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè năm 2021, Cristiano Ronaldo đã quay trở về khoác áo Man Utd sau 12 năm vươn lên đỉnh cao tại các đội bóng hàng đầu Châu Âu. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha được đông đảo NHM "Quỷ đỏ" chào đón nhiệt tình và hy vọng rằng "huyền thoại sống" này có thể giúp đội bóng tìm lại ánh hào quang.

Vào thời điểm đó, Ole Gunnar Solskjaer là người đang dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã bị sa thải sau đó chưa đầy bốn tháng bởi những thành tích tệ hại của đội bóng, và người được BLĐ Man Utd tin tưởng giao cho chiếc ghế huấn luyện là Raff Rangnick.

Trong thời gian đó, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Raff Rangnick đã có phần tan vỡ khi cả hai đều tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của nhau. Mới đây, tờ BILD của Đức đã tiết lộ những yêu cầu mà siêu sao người Bồ Đào Nha gửi đến HLV của mình.

getpaidstockcom-662cf5477184a-1714222693.jpg
Mối quan hệ không tốt giữa Ronaldo và Raff Rangnick. Ảnh: Getty

Cụ thể, Ronaldo đã thông báo với HLV Raff Rangnick rằng anh sẽ chỉ thi đấu 4 trong 5 trận vào thời điểm đó. Thêm vào đó, theo báo cáo từ Mirror, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha còn nhấn mạnh rằng đối với trận đấu mà anh không ra sân, anh sẽ ở nhà xem thay vì di chuyển cùng các đồng đội.

Sau đó, cựu sao Real Madrid mới là người trụ lại Man Utd lâu hơn Rangnick. Ronaldo ở lại Man Utd cho đến tháng 11 năm 2022, trước khi rời đi vì những bất đồng với HLV Erik ten Hag. Mối quan hệ của anh với Ten Hag đã bị tổn hại nghiêm trọng sau một cuộc phỏng vấn nảy lửa với Piers Morgan. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Cristiano Ronaldo đã không kiềm chế với những lời chỉ trích Manchester United, bao gồm cả HLV tạm quyền Rangnick.

Ngôi sao 39 tuổi chia sẻ: "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi, tôi không thấy sự phát triển nào ở câu lạc bộ, mọi thứ dậm chân tại chỗ. 

Ví dụ, một điểm buồn cười là cách Manchester United điều hành sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Họ đưa giám đốc thể thao Rangnick vào vị trí đó, một quyết định khiến nhiều người không hiểu. Ông ấy thậm chí còn không phải là một HLV. Một CLB lớn như Manchester United lại bổ nhiệm một giám đốc thể thao - điều đó không chỉ khiến tôi ngạc nhiên mà cả thế giới cũng vậy, bạn biết đấy? Tất nhiên, đó là theo quan điểm của tôi."

getpaidstockcom-662cf62336052-1714222724.jpg
Ronaldo thẳng thừng chỉ trích Raff Rangnick. Ảnh: Getty

Bất chấp những tranh cãi, thành tích của Ronaldo dưới thời Rangnick vẫn đáng khen ngợi. Với 12 bàn thắng trong 22 trận ra sân dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Red Bull Leipzig, một số NHM cho rằng tiền đạo này đã bị một số bộ phận truyền thông nhắm đến một cách không công bằng.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT