Quảng cáo

Rõ ngày Yamal đấu Messi trong trận Finalissima

Thứ hai, 09/09/2024 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín cho rằng trận Siêu cúp Liên lục địa (Finalissima) dự kiến sẽ được diễn ra vào năm 2026.

Mới đây, theo báo cáo từ nhà báo Gaston Edul, trận tranh Siêu cúp Liên lục địa (Finalissima) giữa ĐT Argentina và ĐT Tây Ban Nha dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 3 năm 2026. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc quốc gia và địa điểm đăng cai trận đấu này, qua đó càng làm tăng thêm sự chờ đợi về một cuộc thư hùng đỉnh cao.

gw-nj5gxeaacryd-1725838247.jpg
Finalissima dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 3 năm 2026. Ảnh: X All About Argentina

Như thường lệ, trận tranh Finalissima sẽ diễn ra một năm sau khi xác định hai cái tên góp mặt, tuy nhiên, do lịch trình thi đấu dày đặc của Argentina cũng như Tây Ban Nha, nên hai đội có lẽ đã không thể sắp xếp cho trận đấu này, và phải chuyển sang đầu năm 2026, thời điểm cận kề World Cup cùng năm.

Điều này đã được Lionel Scaloni, HLV của Argentina, xác nhận khi ông cho rằng rất khó để trận đấu diễn ra vào năm 2025. Chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ: "Trước mắt, tôi không biết liệu trận đấu có diễn ra hay không. Năm tới chắc chắn sẽ khó khăn, vì theo những gì tôi được biết về lịch thi đấu, đặc biệt là của Tây Ban Nha, họ có vòng loại World Cup đến tháng 11. Tôi không thấy khả thi để tổ chức trận đấu vào năm tới."

dlbeatsnoopcom-final-fglv6gqnxw-1725838247.jpg
Lionel Scaloni khẳng định Finalissima khó có cơ hội diễn ra vào năm 2025. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Scaloni đã cố gắng hạ thấp kỳ vọng về trận Finalissima và khẳng định đó không phải là ưu tiên lúc này của La Albiceleste.

Ông nói thêm: "Chúng ta sẽ xem liệu có tìm được một khoảng trống trong lịch thi đấu không, vì những trường hợp như thế này đôi khi họ sắp xếp trận đấu xen giữa hai trận khác, nhưng tôi không nghĩ điều đó khả thi. Còn rất xa, và tôi không để tâm đến chuyện đó. Tôi chỉ có thông tin đó và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Ở trận đấu Finalissima diễn ra vào năm 2022, Argentina với tư cách là nhà vô địch Copa America 2021 đã dễ dàng đánh bại Italia, nhà vô địch Euro 2020, với tỉ số 3-0, qua đó lần thứ hai trong lịch sử nâng cao danh hiệu cao quý này.

dlbeatsnoopcom-final-zqdimit1xo-1725838248.jpg
Argentina giành chức vô địch Finalissima vào năm 2022. Ảnh: Getty

Nếu như trận Finalissima sắp tới được diễn ra, NHM kỳ vọng màn đối đầu giữa sao mai Lamine Yamal với thần tượng Lionel Messi trong hai màu áo khác nhau, và hứa hẹn sẽ đem tới một màn trình diễn đỉnh cao và cống hiến.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm