Quảng cáo

Real Madrid trả giá đắt khi trở lại đầu bảng La Liga

Thứ sáu, 02/02/2024 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của HLV Ancelotti vừa trở lại đỉnh bảng La Liga sau trận thắng Getafe nhưng cái giá phải trả là không hề rẻ.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 2/2 theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã ra sân đá bù vòng 20 La Liga gặp Getafe. Cú đúp của Joselu đã giúp cho đoàn quân của HLV Ancelotti giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu La Liga với 2 điểm cách biệt so với Girona.

Tuy nhiên, niềm vui xem chừng sẽ không trọn vẹn với Los Blancos khi họ phải chịu tổn thất lớn về lực lượng sau trận. Theo đó, họ có thể mất tới 2 người ở trận tiếp theo gặp Atletico Madrid.

Đầu tiên là tiền vệ Aurélien Tchouameni. Cầu thủ người Pháp đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với hậu vệ Gastón Álvarez của Getafe ở phút 90+2. Đây đã là thẻ phạt thứ 5 mà ngôi sao của Real Madrid phải nhận nên anh sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo.

tchouameni-rudiger-real-1706845185.jpg
Tchouameni dính án treo giò trong khi Rudiger bị chấn thương sau trận Real Madrid thắng Getafe vừa qua (ảnh: getty)

Người thứ hai là trung vệ Antonio Rudiger. Tuyển thủ Đức dính chấn thương và phải rời sân từ hiệp 1 trận gặp Getafe vừa qua. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng Rudiger cũng sẽ nghỉ trận derby Madrid sắp tới.

Theo tờ AS dẫn nguồn tin từ CLB Real Madrid, tuyển thủ Đức đã bị bầm tím ở đùi trái nhưng họ loại trừ khả năng chấn thương cơ. Do đó khả năng Rudiger vẫn có mặt trong trận derby derby là hoàn toàn có thể.

Dẫu vậy, vẫn cần có thêm những kiểm tra kỹ lưỡng để đánh giá tình hình trước khi HLV Ancelotti chốt đội hình ra sân. Sự hiện diện của Rudiger là cực kỳ quan trọng khi đối thủ sắp tới là một Atletico Madrid đầy khó chịu.

Ở La Liga mùa này, Real Madrid chỉ thua đúng 1 trận và đó là trước đội bóng của HLV Simeone. Mới đây nhất, Los Blancos cũng bị chính đối thủ này loại khỏi Cúp nhà vua . Lần duy nhất mà Real Madrid vượt qua Atletico Madrid mùa này đó là ở Siêu Cúp Tây Ban Nha với tỷ số 5-3 sau 2 hiệp phụ.

Real Madrid 5-3 Atlético Madrid - Siêu cúp Tây Ban Nha 2024 (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT