Quảng cáo

Real lạc quan chiêu mộ Arnold, Guler được ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt

QP QP
Thứ sáu, 25/10/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là vẫn duy trì liên hệ với hậu Trent Alexander-Arnold, trong khi đó, tài năng trẻ Arda Guler đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn Ngoại hạng Anh.

Theo thông tin từ Caught Offside, Real Madrid tự tin rằng họ sẽ có được sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold vào năm 2025. Hậu vệ người Anh hiện đang bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng với Liverpool và vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. 

Phía Liverpool đã đặt lên bàn một đề nghị gia hạn hợp đồng để hậu vệ người Anh cân nhắc, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng khả năng anh ký hợp đồng mới là rất thấp. 

Real lạc quan chiêu mộ Arnold, Guler được ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt 547255
Real Madrid tự tin ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold. Ảnh: Getty

Về phía Real Madrid, họ đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho việc đưa Alexander-Arnold về  Santiago Bernabeu vào năm 2025. Đội bóng Hoàng gia đã có những cuộc trao đổi tích cực với đại diện của cầu thủ này trong thời gian gần đây và vẫn rất lạc quan về cơ hội có được chữ ký của hậu vệ đa năng này.

Trong khi đó, tài năng trẻ Arda Guler lại đang nhận được sự quan tâm sát sao từ hai ông lớn Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Caught Offside đưa tin, Arsenal và Liverpool đang để mắt đến việc chiêu mộ tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2025. Guler đang gặp khó khăn trong việc giành suất đá chính tại Real Madrid mùa giải này, làm dấy lên nhiều đồn đoán về tương lai của anh.

Guler đã ra sân 11 lần cho Los Blancos trong mùa giải hiện tại, nhưng chỉ có 3 trận anh được đá chính từ đầu. Trước đây, nhiều người tin rằng cầu thủ 19 tuổi này là một phần không thể thiếu tại Santiago Bernabeu.

Real lạc quan chiêu mộ Arnold, Guler được ông lớn Ngoại hạng Anh để mắt 547256
Guler nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, cựu sao Fenerbahce chưa thể khẳng định vị trí của mình trong đội hình của Carlo Ancelotti, và giờ đây, những câu lạc bộ dành sự quan tâm cho rằng đội bóng Hoàng gia có thể sẽ đồng ý để anh ra đi. Arsenal đang tìm cách bổ sung thêm sự cạnh tranh cho Martin Odegaard và đã xem xét Guler như một phương án tiềm năng.

Ngoài ra, Liverpool cũng đang theo sát tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này khi họ tìm cách nâng cấp đội hình cho mùa giải 2025.

Xem thêm