Quảng cáo

Quyết gieo sầu Al Nassr, HLV cũ của Ronaldo sẽ cập bến Saudi Pro League

Thứ ba, 14/11/2023 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Một HLV từng dẫn dắt Ronaldo chuẩn bị gia nhập đại kình địch của Al Nassr tại Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2022/23 về nhì tại Saudi Pro League, Al Nassr của Ronaldo đang trở lại mạnh mẽ với quyết tâm cao. Hiện họ đang đứng thứ 2 trên BXH và bám đuổi sát sao với đội đầu bảng Al Hilal với 4 điểm ít hơn.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Al Ittihad dù đã bổ sung nhiều ngôi sao như Benzema, Kante hay Fabinho lại tỏ ra hụt hơi khi đang xếp hạng 5, kém vị trí đầu bảng tới 11 điểm. CLB mới đây đã sa thải HLV Nuno Espirito Santo vì không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ.

Với tham vọng bảo vệ chức vô địch Saudi Pro League, Al Ittihad được cho là chuẩn bị bổ nhiệm một HLV mới đẳng cấp hòng vực dậy đội bóng trước khi quá muộn. Truyền thông quốc tế mới đây đã tiết lộ danh tính chiến lược gia chuẩn bị ngồi vào ghế nóng HLV của nhà ĐKVĐ Saudi Pro League.

hlv-marcelo-gallardo-1699954075.jpg
Al Ittihad chuẩn bị bổ nhiệm HLV Marcelo Gallardo để đưa đội bóng trở lại cuộc đua vô địch Saudi Pro League (ảnh: ESPN)

Theo AS, đó sẽ là Marcelo Gallardo - một trong những HLV xuất sắc nhất mà bóng đá Nam Mỹ nói chung và Argentina nói riêng từng sản sinh ra. Đáng chú ý, tờ báo này cũng tiết lộ rằng HLV 47 tuổi đang nhận được sự ủng hộ lớn từ đội trưởng của Al Ittihad là Karim Benzema, người từng có mâu thuẫn với cựu HLV Santo.

Marcelo Gallardo nổi lên với sự nghiệp thành công ở River Plate nhưng lại đã từng có kinh nghiệm huấn luyện ở Ả Rập Xê Út. Đó là khi ông dẫn dắt Ronaldo và các đồng đội trong trận Riyadh All-Star (ngôi sao Ả Rập) gặp PSG vào đầu năm nay.

hlv-marcelo-gallardo-ronaldo-1699954231.jpg
Marcelo Gallardo từng làm HLV của Ronaldo trong trận giao hữu giữa đội siêu sao Ả Rập gặp PSG hồi đầu năm (Ảnh: Getty)

Giờ đây, HLV Marcelo Gallardo chuẩn bị có cơ hội tái ngộ Ronaldo nhưng lại khác chiến tuyến. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Argentina sẽ là giúp Al Ittihad vượt mặt những Al Nassr, Al Ahli và cả Al Hilal để bảo vệ chức vô địch Saudi Pro League mùa này.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm