Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng cam kết tương lai với Man City

Thứ bảy, 05/10/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã tái khẳng định cam kết của mình với Man City khi hợp đồng của ông sắp hết hạn, trong bối cảnh CLB đang đối mặt với 115 cáo buộc liên quan đến tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tại Champions League hồi giữa tuần, Man City sẽ trở về Ngoại hạng Anh để có cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 7. Nửa xanh thành Manchester đã không thắng ở hai vòng đấu gần nhất, và điểm tựa Etihad cùng với quyết tâm giành 3 điểm sẽ là cơ sở để chủ nhà mơ về một chiến thắng.

Trong tình cảnh đội bóng đang phải đối mặt với 115 cáo buộc tài chính, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hoàn toàn lạc quan khi khẳng định vẫn đặt niềm tin vào ban lãnh đạo đội bóng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Pep cho biết: "Tôi là một phần của CLB này, điều đó đã thấm sâu vào máu thịt của tôi và cách tốt nhất để bảo vệ đội bóng là giành chiến thắng và làm công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Chúng ta không thể hiểu sai lý do tôi có mặt ở đây, tôi là HLV, người đại diện cho CLB, thường xuyên trao đổi với truyền thông để gửi thông điệp đến NHM.

dlbeatsnoopcom-final-8pmdtubb4o-1728082521.jpg
Pep Guardiola hứa hẹn cam kết với Man City trước những khó khăn. Ảnh: Getty

Và tất nhiên, tôi sẽ bảo vệ CLB của mình. Tôi tin tưởng vào họ, từ chủ tịch cho đến giám đốc điều hành và tất cả những người đang làm việc ở đây trong suốt nhiều năm. Tôi biết họ rất rõ, hơn bất kỳ ai trong các bạn. Cách tốt nhất để bảo vệ đội bóng là làm tốt công việc của chúng ta, mỗi người làm việc ở đây đều có trách nhiệm riêng của mình.

Phần còn lại, tất nhiên trong suốt tám, chín năm qua, luôn có những tình huống xảy ra. Một số tình huống đã lường trước được, nhưng cũng có những điều khó khăn hơn để đối mặt, nhưng mọi chuyện là như vậy. Không phàn nàn, bạn chỉ cần làm những gì cần phải làm. Tôi là một phần của CLB này, không chỉ là huấn luyện viên. Tôi yêu CLB này và điều đó sẽ luôn như vậy."

Bên cạnh đó, chiến lược gia 53 tuổi nhấn mạnh rằng những thành công trong quá khứ không còn ý nghĩa gì khi đội bóng đang hướng tới mục tiêu giành danh hiệu thứ năm liên tiếp, lập kỷ lục mới.

Ông chia sẻ: "Tôi đã nói rất nhiều lần với các cầu thủ đã ở đây cùng nhau bảy, tám năm rằng họ phải nỗ lực thi đấu. Hãy nhớ những gì họ đã làm trong quá khứ. Họ đã vô địch Premier League. Họ đã giành được những danh hiệu ở đây, tất cả các cầu thủ, đặc biệt là những người có kinh nghiệm.

Đó là một phần trong lịch sử của chúng tôi, nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Bạn phải thể hiện ngay bây giờ, hôm nay. Ngày mai, lúc 3 giờ chiều. Đó là điều duy nhất quan trọng trong thể thao hiện đại và bóng đá hiện đại.”

Ngoài ra, cựu HLV Barca còn đề cập thêm chấn thương của Kevin de Bruyne, cầu thủ đã vắng mặt 4 trận gần nhất cùng The Citizens. Pep nói thêm: "Làm sao bạn có thể chơi cho ĐTQG khi bạn không ra sân? Tôi chưa bao giờ hiểu điều đó. Cậu ấy không nói với tôi rằng cậu ấy sẽ giã từ ĐT Bỉ.Trong trận đấu đó, cậu ấy bị chấn thương nên không thể thi đấu."

dlbeatsnoopcom-final-jms5wi8iyr-1728082521.jpg
Pep khẳng định De Bruyne vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Man City và Fulham sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối nay (5/10).

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm