Quảng cáo

Nội tình sục sôi, MU đã có quyết định về bản hợp đồng mới toanh

Thứ hai, 06/11/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Khởi đầu mùa giải ảm đạm của thầy trò Ten Hag đã buộc MU phải đi tới quyết định về một bản hợp đồng chuyển nhượng mới vào tháng 1.

Nghe nội dung bài viết

MU đã khởi đầu mùa giải 2023/24 đầy bất ổn khi thua tới 5/11 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh và mới bị loại khỏi Carabao Cup ... Để mọi chuyện không đi quá xa tới mức không thể kiểm soát, BLĐ Quỷ đỏ vừa có một cuộc họp bàn gấp với ban huấn luyện của Erik Ten Hag để tìm cách giải quyết vấn đề.

Tại đây, họ đã tranh luận căng thẳng và chỉ ra rằng những thất bại gần đây đến từ nhiều lý do như chấn thương, phong độ và tinh thần kém, thậm chí là ảnh hưởng từ vụ đổi chủ. Tuy nhiên, nguyên nhân lớn nhất mà hội đồng MU xác định đó là vấn đề con người.

mu-ten-hag-bruno-1699243162.jpg
Đội hình MU đang gặp vấn đề về cả tinh thần lẫn thể trạng, ở khắp các tuyến (ảnh: Getty)

Có một số vấn đề lớn như hàng công của MU mới ghi được 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này trong khi thủ môn Onana mắc một số sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc MU sẽ chi tiền để bổ sung các vị trí trên. Thế nhưng BLĐ Quỷ đỏ lại có góc nhìn khác.

Theo nhà báo Ben Jacobs, thượng tầng và ban huấn luyện của MU tin rằng họ có thể cải thiện thành tích nếu khắc phục được hàng hậu vệ. Vì vậy, HLV Ten Hag và BLĐ đã đi tới quyết định rằng bản hợp đồng tiếp theo cập bến Old Trafford trong tháng 1 phải là một trung vệ.

“Họ đang tìm kiếm một cầu thủ trẻ hơn, người có thể gắn bó lâu dài với kỷ nguyên mới của CLB. Bởi các trung vệ MU hiện tại đã lớn tuổi và nhiều CĐV có thể cảm thấy họ không còn đạt tiêu chuẩn.

Vấn đề của MU là tìm ra một cái tên phù hợp. Chuyện chi phí cũng là vấn đề lớn nhưng rõ ràng là trong nội bộ, Manchester United đang lập một danh sách cho thấy chiêu mộ trung vệ là ưu tiên hàng đầu.” nhà báo Ben Jacobs chia sẻ.

mu-goncalo-inacio-1699243238.jpg
MU quan tâm tới trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon (ảnh: Getty)

Theo Mirror, HLV Ten Hag có ít nhất 4 cái tên trong danh sách trung vệ có thể chiêu mộ về MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bao gồm Goncalo Inacio của Sporting, Jean-Clair Todibo của Nice, Antonio Silva của Benfica và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen. Trong đó hai cái tên đầu được đánh giá khả thi hơn với tầm giá khoảng 50 triệu Bảng.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm