Quảng cáo

Vừa chịu thất bại, Aston Villa nhận thêm 'tin dữ' về NHM

Thứ sáu, 03/05/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Một CĐV Aston Villa đã rơi vào tình trạng ngưng tim trước khi hiệp hai bắt đầu trong trận bán lượt đi Europa Conference League với Olympiacos.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thua không tưởng của Aston Villa trước đối thủ Olympicos, một biến cố đã bất ngờ xảy ra trước khi hiệp hai của trận đấu bắt đầu. Cụ thể, đã có thông tin cho rằng một người đàn ông lớn tuổi ở khán đài Lower Holte đã bất ngờ rơi vào trạng thái ngất xỉu. Các nhân viên y tế khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt ở khán đài Lower Holte (L2) và tiến hành hô hấp nhân tạo (CPR) cho người đàn ông này.

Khán giả trên khán đài đã được yêu cầu rời khỏi khu vực xảy ra sự cố để nhân viên y tế có thể tiếp cận và điều trị cho người đàn ông. Trong khi đó, cả hai đội bóng đều ở lại phòng thay đồ. Các nhân viên y tế đã dựng lên một tấm chắn màu đen để tạo sự riêng tư cho bệnh nhân trong quá trình cấp cứu.

screenshot-1714694348-1714694380.jpeg
Một CĐV Aston Villa bị ngưng tim trên khán đài. Ảnh: X

May mắn là người đàn ông dường như đã tỉnh lại và được đưa ra ngoài bằng cáng cứu thương. Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến CĐV này ngất xỉu.

Chính vì điều này, trận đấu đã bị hoãn lại vài phút sau sự cố nhưng sau đó đã được tiếp tục. Ban tổ chức đã thông báo qua loa phóng thanh và cảnh sát cũng đã có mặt để hỗ trợ xử lý tình huống. Thông báo được đưa ra bằng loa: "Tất cả các CĐV ở khán đài Lower Holte vui lòng di chuyển ra ngoài và đảm bảo lối đi được thông thoáng."

Thêm vào đó, TNT Sport cũng đã xác nhận vụ việc trên khi chia sẻ: "Chỉ để thông báo cho các bạn biết, lý do khiến hiệp hai chưa bắt đầu là vì đã xảy ra một tình huống y tế khẩn cấp trên khán đài. Biển báo yêu cầu di chuyển khỏi khu vực Lower Holte L2 đã được giơ lên phía sau chúng tôi.

"Hiện tại khu vực đó đã được di dời hết khán giả, nhưng một NHM đã bị ngừng tim và chúng tôi được biết rằng hiệp hai sẽ bị trì hoãn trong vài phút."

getpaidstockcom-66342927a1886-1714694456.jpg
CĐV Aston Villa thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ.Ảnh: Getty

Thi đấu trên sân nhà, thế nhưng Aston Villa lại khiến cho các CĐV nhà phải tỏ ra thất vọng khi để đội khách Olympiacos chọc thủng lưới 2 lần ngay trong hiệp một. Mặc dù đã nhanh chóng trận đấu trở về vạch xuất phát, thế nhưng một lần nữa đoàn quân của Unai Emery phải trả giá với 2 bàn thua trong hiệp hai, qua đó chấp nhận chịu thất bại với tỉ số 2-4.

Trận thua này khiến cho Aston Villa sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn ở trận lượt về trên đất Hy Lạp, và chắc chắn họ sẽ phải thể hiện nhiều hơn nếu như không muốn trắng tay ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT