Quảng cáo

Ngôi sao từng nói ghét Ronaldo chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2023

Thứ bảy, 09/09/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về cuộc đua Quả bóng vàng 2023, tiền đạo ngôi sao từng nói ghét Ronaldo là Griezmann đã chỉ ra ứng viên số 1 cho giải thưởng năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 7/9 vừa qua, tạp chí France Football đã chính thức công bố top 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023. Mặc dù quy tụ nhiều sao số của bóng đá thế giới nhưng giới mộ điệu nhận định rằng, danh hiệu năm nay sẽ chỉ là màn đua song mã giữa Lionel Messi và Erling Haaland.

Trong đó, Messi được đánh giá cao nhất về khả năng đoạt Quả bóng vàng năm nay nhờ chức vô địch World Cup 2022. Những người cũng thừa hiểu đây là lợi thế cực kỳ lớn, khác biệt so với phần còn lại.

top-3-qua-bong-vang-2023-1694260782.jpg
Quả bóng vàng 2023 dường như là cuộc chơi riêng của Messi và Haaland và không có chỗ cho phần còn lại (ảnh: MF WORLD)

Mới đây nhất, một đồng đội cũ của Messi là Antoine Griezmann đã có những nhận định cá nhân thú vị về cuộc đua năm nay. Tại đây, anh xếp bản thân là ứng viên số 1 nhưng khẳng định El Pulga có cơ hội đoạt giải lớn nhất.

“Ai sẽ giành Quả bóng vàng à? Tôi. Tôi nên là người chiến thắng, các bạn quên tôi cũng được đề cử rồi sao. Nếu không phải tôi thì là Messi hoặc Mbappe. Haaland đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng đây là năm diễn ra World Cup, ai cũng biết mà?” Griezmann chia sẻ hài hước với RMC Sport.

Khi được hỏi cụ thể về hai ứng viên sáng giá nhất tại Quả bóng vàng 2023 theo giới mộ điệu là Messi và Haaland, Griezmann một lần nữa khẳng định sự khác biệt của người đàn anh.

“Lionel Messi đã và vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới… Chẳng có gì phải lăn tăn giữa một cầu thủ xuất sắc và một tay săn bàn.” ngôi sao Atletico nhấn mạnh.

messi-griezmann-1694260864.jpg
Griezmann tin rằng Messi có lợi thế vượt trội để giành Quả bóng vàng 2023 (ảnh: LatestLY)

Trong quá khứ, Griezmann cũng từng là kẻ thách thức danh hiệu Quả bóng vàng giữa thời đại Messi-Ronaldo. Anh từng lọt vào top 3 đề cử của giải thưởng cá nhân cao quý này vào các năm 2016 và 2018.

Đáng tiếc nhất với Griezmann có lẽ là năm 2016. Khi anh để thua Cristiano Ronaldo ở hai trận chung kết C1 (Atletico thua Real Madrid) và Euro (Pháp thua Bồ Đào Nha) và coi như tự dâng danh hiệu Quả bóng vàng năm đó cho CR7.

Siêu sao người Bồ năm đó cũng đã tiết lộ hài hước rằng từng bị Griezmann "nói ghét" khi cả hai chạm mặt trong một chuyến du lịch. Sau đó 2 năm ở Quả bóng vàng 2018, tuyển thủ Pháp tiếp tục xếp sau Ronaldo ở top 3 đề cử nhưng người chiến thắng năm đó lại là Luka Modric.

Ở mùa giải vừa qua, Griezmann trình diễn phong độ xuất sắc với 15 bàn thắng và 16 đường kiến ​​tạo giúp Atletico về thứ ba ở La Liga, đồng thời cùng ĐT Pháp vào tới chung kết World Cup 2022. Nhờ đó mà anh lọt top 30 Quả bóng vàng 2023, trong khi Ronaldo có lần đầu tiên nằm ngoài danh sách này sau 20 năm.

Antoine Griezmann và mùa giải 2022/23 đỉnh cao tại Atletico Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm