Quảng cáo

Ngã ngũ vụ Chelsea chiêu mộ máy làm bàn hiệu suất ngang ngửa Haaland

Thứ sáu, 29/12/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tiệm cận Haaland là Viktor Gyokeres từ Sporting và vừa mới nhận được câu trả lời của ngôi sao này.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Everning Standard đưa tin Chelsea rất quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền đạo Viktor Gyokeres từ Sporting ngay tháng 1 này. Và mới đây nhất, tuyển thủ Thụy Điển đã có câu trả lời về khả năng chuyển tới Stamford Bridge.

Theo đó, Gyokeres dường như từ chối mọi ý định rời Sporting vào giữa mùa giải: “Tôi có cảm giác giống như khi Sporting lần đầu đến và ký hợp đồng với tôi… Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi không quan tâm đến bất kỳ bên quan tâm nào vào lúc này.

Tôi đang tận hưởng mỗi ngày ở đây và không nghĩ về những gì đang diễn ra xung quanh mình. Vâng, đã có tin đồn về việc gia nhập các câu lạc bộ lớn, nhưng hiện tại nó chỉ là tin đồn. Sporting hiện là nơi tôi muốn gắn bó.”

gyokeres-chelsea-1703840198.jpg
Cựu tiền đạo của Coventry, Viktor Gyokeres bác bỏ khả năng rời Sporting để gia nhập Chelsea (ảnh: Football League World)

Ở mùa này, Viktor Gyokeres đã có 17 bàn và 8 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sporting. Thành tích này ngang ngửa với siêu tiền đạo Erling Haaland của Man City (19 bàn, 5 pha kiến tạo qua 22 trận). Nhờ đó mà anh được nhiều ông lớn quan tâm chiêu mộ bao gồm Chelsea và Arsenal.

Trong đó, Chelsea là đội quan tâm hơn cả khi họ đang khủng hoảng hàng công nặng. Thống kê hết lượt đi Ngoại hạng Anh cho thấy The Blues là đội bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn nhất cả giải với tổng cộng 36 lần.

Vì vậy, nhu cầu mua một số 9 mới để cải thiện hàng công là vô cùng cấp bách. Mục tiêu ban đầu của Chelsea được cho là Victor Osimhen nhưng tiền đạo này lại mới gia hạn với Napoli.

Do đó họ mới chuyển hướng sang Viktor Gyokeres. Dẫu vậy, việc tiền đạo 25 tuổi không muốn rời Sporting sẽ buộc Chelsea phải tìm một phương án khác vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

ERLING HAALAND - DANH HIỆU VUA PHÁ LƯỚI CHAMPIONS LEAGUE 22-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm