Quảng cáo

MU góp mặt trong domino chuyển nhượng 2024 với sao 130 triệu Bảng?

Thứ tư, 17/01/2024 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang chuẩn bị nguồn vốn lên tới 130 triệu Bảng để chiêu mộ một siêu sao được dự đoán sẽ nằm trong chuỗi chuyển nhượng hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Metro, Manchester United sẵn sàng chi trả 130 triệu Bảng để có thể sở hữu siêu sao chạy cánh Vinicius Jr của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil được cho sẽ là nhân vật bị đặt lên bàn giao dịch trong bối cảnh Los Blancos đang muốn chiêu mộ Kylian Mbappe.

Do bộ đôi ngôi sao này đá chung vị trí là cánh trái nên nhiều khả năng Real Madrid chỉ có thể chọn một trong hai. Tương tự với MU, CLB này cũng có thể sẽ phải loại bỏ cầu thủ đá cánh trái hiện tại của mình là Marcus Rashford.

Đáng chú ý, tiền đạo người Anh được cho là đang nhận sự quan tâm đến từ PSG, với ý tưởng là thay thế cho chính Mbappe. Như vậy, chỉ cần thương vụ tiền đạo người Pháp sang Real Madrid được kích nổ, chuỗi domino chuyển nhượng có thể xảy ra ở phiên chợ hè 2024.

mbappe-rashford-vinicius-1705461879.jpg
Mbappe, Vinicius Jr và Rashford có thể đổi chỗ cho nhau và tạo nên domino chuyển nhượng hè 2024 (ảnh: Getty)

Cụ thể, nếu Mbappe sang Real Madrid, PSG sẽ tìm cách mang về người thay thế là Marcus Rashford của MU. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ tiến hành chiêu mộ ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid. Về cơ bản là 3 CLB gồm Real Madrid, PSG và MU có thể trao đổi các cầu thủ chạy cánh trái của họ với nhau.

Theo Sport, Real Madrid từng coi Vinicius Jr là bất khả xâm phạm nhưng giờ họ có thể cân nhắc bán anh để dọn chỗ cho Mbappe. Đó có thể là tin tốt cho Manchester United, đội được cho là đã nhắm tới cầu thủ người Brazil từ lâu.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn phải tính rằng liệu Vinicius có sẵn sàng chuyển đến Old Trafford mà không có cơ hội tham dự Champions League hay không, khi mà CLB này vẫn đang đứng ngoài top 4 Ngoại hạng Anh. Đó sẽ là một vấn đề phức tạp mà bộ phận chuyển nhượng của MU cần giải quyết trên bàn đàm phán nếu muốn chiêu mộ được siêu sao của Real Madrid.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT