Quảng cáo

'Messi và World Cup' một lần nữa khiến Ronaldo nóng mắt

Thứ sáu, 10/05/2024 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa đã bị các CĐV Ả Rập chọc tức khi liên tục nhắc tới Lionel Messi trong chiến thắng của Al Nassr trước Al Akhdoud.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện ai xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn luôn là một chủ đề được bàn tán sôi nổi ở bất cứ thời điểm nào, dù cho 2 siêu sao này đã rời khỏi Châu Âu và lựa chọn những "miền đất hứa" khác để chinh phục.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay giữa Al Akhdoud và Al Nassr, Ronaldo một lần nữa lên tiếng với bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Al Nassr, qua đó góp công vào chiến thắng của đội bóng này. Bất chấp việc tỏa sáng trên sân đối thủ, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị các CĐV chủ nhà chọc tức.

getpaidstockcom-663d530e946d8-1715300587.jpg
Ronaldo ghi bàn trong chiến thắng của Al Nassr trước Al Akhdoud. Ảnh: Getty

Cụ thể, sau khi nhân đôi cách biệt cho Al Nassr, Ronaldo đã có pha ăn mừng quen thuộc và điều này khiến cho các CĐV đối thủ trở nên nóng mắt. Để đáp trả lại cựu sao Real Madrid, hai CĐV bên phía Al Akhdoud đã mang đến một biểu ngữ có hình ảnh Lionel Messi hôn cúp vàng World Cup, giải đấu mà CR7 chưa từng lên ngôi vô địch. Biểu ngữ còn có dòng chữ "Người giỏi nhất, mãi mãi và luôn luôn".

Hành động này nhằm tới mục đích không gì khác ngoài chọc tức Ronaldo và khẳng định sự vĩ đại của Messi, người đối thủ truyền kiếp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn có một màn trình diễn xuất sắc với bàn thắng thứ 53 ở mùa giải năm nay, qua đó tiếp tục là người có số bàn thắng nhiều nhất thế giới, bỏ xa 2 người xếp sau là Mbappe và Harry Kane lần lượt 4 và 5 bàn.

Sau trận đấu, Ronaldo đã tỏ ra tập tễnh với những bước chân nặng nề, và điều này khiến NHM Al Nassr lo lắng và họ hy vọng đó chỉ là sự mệt mỏi và không có gì nghiêm trọng vì trận đấu tiếp theo tại Saudi Pro League, Al Nassr sẽ chạm trán đội đầu bảng Al Hilal.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Al Nassr đã sớm thị uy sức mạnh ở những phút đầu tiên với 2 bàn thắng liên tiếp của Brozovic và Ronaldo. Tuy nhiên, sự hớ hênh ở hàng thủ đã khiến Al Nassr phải nhận trái đắng với 2 bàn thua. Phải đợi cho đến những phút cuối của trận đấu, Al Nassr mới có thể đảm bảo chiến thắng với pha lập công ấn định của Brozovic, qua đó khép lại chiến thắng 3-2 cho Al Nassr.

Ba điểm có được giúp Al Nassr tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch tại Saudi Pro League với 9 điểm kém hơn đội đầu bảng Al Hihal, tuy nhiên họ đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT