Quảng cáo

Mbappe hứng chịu 'gạch đá' vì nhận giải thưởng danh giá

Thứ tư, 29/05/2024 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu của Globe Soccer, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận phải sự chỉ trích dữ dội từ NHM.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi lễ trao giải KAFD Globe Soccer European Awards 2024 diễn ra ở Ý, tiền đạo Kylian Mbappe chắc chắn là cái tên được các chuyên gia và NHM theo dõi nhiều nhất. Tuy không có một mùa giải quá "thành công" cùng PSG, siêu sao người Pháp vẫn được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu do tổ chức này bầu chọn. 

Đáng nói hơn cả, Mbappe đã đánh bại những người đồng nghiệp thi đấu nổi bật không kém trong mùa giải này, có thể kể ra một vài cái tên như Jude Bellingham, Vinicius Jr, Erling Haaland, Phil Foden, Harry Kane,...

23h30-2024-05-29t103435788-1716953800.jpg
Mbappe đánh bại các đối thủ để giành danh hiệu cao quý. Ảnh: X

Ngay sau khi biết được chủ nhân của danh hiệu kể trên, NHM đã đồng loạt tỏ ra phẫn nộ khi đa số đều không ủng hộ Mbappe vì họ cho rằng những người khác xứng đáng với giải thưởng hơn cầu thủ 26 tuổi.

Một người nói: "Nếu giải thưởng dựa trên phong độ thi đấu, Jude Bellingham hoặc Vinicius Jr. Nếu dựa vào số bàn thắng thì Harry Kane mới là người ghi nhiều nhất. Nếu xét cả phong độ lẫn bàn thắng thì Jude Bellingham hoặc Vinícius Júnior vẫn là lựa chọn hợp lý hơn. Vậy rốt cuộc Mbappe thắng giải thưởng này như thế nào?"

Người thứ hai nói: "Vini bị cướp mất giải thưởng. Anh ấy xứng đáng với danh hiệu này hơn."

Người thứ ba cho rằng: "Thật khó tin, làm thế nào mà anh ta lại chiến thắng?"

Người thứ tư chia sẻ: "Ngoài những gì Mbappe đã đạt được, anh ấy đã làm được điều gì quan trọng trong mùa giải này?”

Người thứ năm lại khẳng định: "Một vụ cướp. Thay vào đó nên thay cho anh ấy giải Nông dân của năm."

Với cá nhân Mbappe, siêu sao người Pháp đã ghi tới 44 bàn cùng 10 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG mùa này, đóng góp vào cú ăn 3 quốc nội với danh hiệu Ligue 1, Siêu cúp Pháp và mới nhất là Cúp Quốc gia Pháp. Dẫu vậy, mục tiêu lớn nhất của Mbappe và "Gã nhà giàu nước Pháp" lại không được hoàn thành khi họ phải dừng bước ở bán kết Champions League một cách bạc nhược trước Dortmund, qua đó một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp "tai voi".

getpaidstockcom-6656a2c6b8d64-1716953848.jpg
Mbappe không thể giúp PSG chinh phục Champions League. Ảnh: Getty

Kylian Mbappe đã chính thức nói lời tạm biệt với PSG sau 7 năm gắn bó, và hiện tại chưa rõ bến đỗ tương lai của cầu thủ này, tuy nhiên, rất có thể đó sẽ là Real Madrid, đội bóng mà nhà vô địch World Cup 2018 đã hằng mong ước được khoác áo từ thời ấu thơ.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT