Quảng cáo

Mạnh miệng đáp trả chỉ trích, Mbappe bị gắn mác 'nói dối hoặc ngu ngốc'

Thứ bảy, 07/09/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Kylian Mbappe đã bị truyền thông Pháp chỉ trích mạnh mẽ vì những bình luận táo bạo về khởi đầu khó khăn tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Trong đợt FIFA Days vào tháng 9 này, siêu sao Kylian Mbappe đã tuyên bố rằng anh đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Real Madrid, bất chấp việc mới chỉ có bàn thắng đầu tiên ở trận đấu gần nhất của đội bóng.

Điều này dường như đã đánh động đến truyền thông Pháp, và nhà báo Daniel Riolo khẳng định Mbappe "hoặc là nói dối, hoặc là ngu ngốc".

Phát biểu trên RMC Sport, Riolo cho biết: "Nếu mọi người đều đồng ý với những nhận xét này, điều đó có ý nghĩa, bạn không thể hiểu chúng theo cách khác. Rõ ràng bạn đang đối mặt với một người có thái độ tồi tệ. Hoặc là cậu ta đang nói dối, hoặc là cậu ta ngu ngốc.

23h30-2024-09-07t065145084-1725666716.jpg
Mbappe bị chỉ trích vì tuyên bố tạo báo về phong độ tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Cậu ta không thể nói rằng mình không quan tâm người khác nghĩ gì, bởi vì cậu ta là một cầu thủ nhận được sự hỗ trợ từ các công ty truyền thông hàng đầu tại Paris. Nếu bạn có những người quản lý mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình, điều đó có nghĩa là bạn rất chú trọng đến hình ảnh và những gì mình thể hiện.

Bạn không thể nói rằng 'Ý kiến của mọi người là điều ít đáng lo nhất' hoặc điều đó có nghĩa là bạn không hiểu những gì đang diễn ra xung quanh, mà tôi thì không tin điều đó."

Quả thực, Mbappe đã có khởi đầu như mơ cùng Real Madrid khi lập công ngay trong trận đấu đầu tiên vào lưới Atalanta tại Siêu cúp châu Âu, và có được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới. Tuy nhiên, những màn thể hiện kém cỏi của cầu thủ 26 tuổi tại La Liga đã khiến anh gặp nhiều chỉ trích trong giai đoạn này, đồng thời kéo theo các kết quả không được như ý cho Los Blancos.

dlbeatsnoopcom-final-ozwcehqr16-1725666719.jpg
Mbappe không có được khởi đầu thuận lợi tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Phải đợi đến trận đấu thứ tư, cựu sao PSG mới có được cú đúp vào lưới Betis, qua đó giải cơn khát bàn thắng và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng Hoàng gia.

Phong độ sa sút của Mbappe tiếp tục được thể hiện rõ nét nhất với màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo ĐT Pháp, khi Les Bleus đã nhận thất bại bạc nhược trước ĐT Italia ngay trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League.

Đây được xem là một đòn giáng mạnh vào tâm lý của Mbappe, siêu sao đang trải qua quãng thời gian khó khăn, và trận đấu sắp tới với ĐT Bỉ sẽ là cơ hội để cầu thủ 26 tuổi tỏa sáng trước khi trở về hội quân cùng Real Madrid.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm