Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện cái tên khiến MU 'dốc cạn ví' để đua vô địch với Man City

Thứ năm, 06/07/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Paul Ince chỉ ra cái tên đẳng cấp thế giới mà MU phải tất tay chiêu mộ nếu muốn đua vô địch với Man City mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải đầu tiên tại MU khá thành công với chức vô địch Carabao Cup cùng vé dự Champions League, HLV Ten Hag muốn các học trò tiếp tục cố gắng và vươn xa hơn trong mùa giải 2023/24. Mục tiêu của Quỷ đỏ sẽ là cạnh tranh vô địch ở mọi giải đấu tham dự, bao gồm cả Ngoại hạng Anh - nơi gã hàng xóm Man City đã thống trị 3 năm qua.

Thế nhưng để làm được điều đó, họ sẽ cần bổ sung lực lượng ở nhiều vị trí. Từ đầu phiên chợ hè đến nay, MU mới chỉ chốt được Mason Mount là thương vụ duy nhất. Như thế là quá ít để có thể đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế kẻ cạnh tranh.

Mới đây, chia sẻ trên Stretty News, cựu danh thủ MU Paul Ince đã chỉ điểm ra cầu thủ mà MU phải dốc hết sức để có được mới mong trở lại đường đua vô địch. Không ai khác đó là Harry Kane.

kane-mu-1680562408.jpg
Kane chính là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu để giúp MU trở lại đường đua vô địch Ngoại hạng Anh (ảnh: Youtube)

"Kane đã thể hiện những phẩm chất đáng kinh ngạc tại Tottenham. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong nhiều năm qua.

Nếu Kane báo hiệu rời Tottenham, tôi nghĩa bất kỳ khoản tiền nào còn lại ở Man Utd đều nên được sử dụng để chiêu mộ cậu ấy.

Một khi có được Kane, MU sẽ trở thành những kẻ thách thức danh hiệu vào mùa giải tới. Họ chắc chắn cần một tiền đạo đẳng cấp như cậu ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa."

Thực tế thì Harry Kane đã nằm trong danh sách ưu tiên chiêu mộ của MU từ rất lâu. Với tài năng, đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, tiền đạo người Anh chắc chắn sẽ trở thành một mảnh ghép hoàn hảo để đưa đội bóng của HLV Ten Hag trở lại đường đua Ngoại hạng Anh với những Man City, Arsenal hay Liverpool.

Dẫu vậy, MU hiện đang gặp khó khi mà Tottenham hét giá tới 100 triệu bảng cho thủ quân tuyển Anh. Sở dĩ Quỷ đỏ lưỡng lự là bởi Kane sắp 30 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng nên mức giá này là quá đắt.

Nhưng họ có lẽ cần quyết định nhanh chóng bởi Bayern Munich cũng đang theo đuổi Kane. Hùm Xám được cho là tự tin thuyết phục Tottenham bán người với giá khoảng 80 triệu bảng vì họ không phải đối thủ trực tiếp của Spurs.

Harry Kane chọc thủng lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT