Quảng cáo

Không thể chối từ, bản hợp đồng tối quan trọng của MU ngã ngũ giờ chót

Thứ bảy, 26/08/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

MU tự tin có thể hoàn tất thêm một thương vụ quan trọng vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng bởi họ đang nắm lợi thế đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Mason Mount chấn thương và phải nghỉ tới giữa tháng 9, MU gần như chắc chắn sẽ phải sử dụng luân phiên Eriksen và một cái tên dự bị để thế chỗ tiền vệ người Anh. Lúc này, mua thêm tân binh cho tuyến giữa là nhu cầu cấp thiết tại sân Old Trafford.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng tới nay, MU đã thể hiện sự quan tâm tới tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Cầu thủ này thậm chí đã đệ đơn xin chuyển nhượng, rời khỏi kế hoạch của CLB hiện tại để được gia nhập MU tái hợp HLV cũ Ten Hag.

1-sofyan-amrabat-fiorentina-2022-23-1690776854.jpg
Amrabat muốn rời Fiorentina để gia nhập MU của Ten Hag (ảnh: Getty)

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức từ Man Utd tới Fiorentina. CLB nước Ý thậm chí đã giảm giá bán Amrabat nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái nào.

Dẫu vậy, một nguồn tin khác từ Ý là nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định rằng thương vụ này sẽ được hoàn tất vào cuối kỳ chuyển nhượng. Nguyên nhân là bởi Amrabat đã từ chối mọi khả năng gia nhập CLB khác chỉ để chờ MU.

Do đó, Quỷ đỏ sẽ là đối tác duy nhất của Fiorentina lúc này. Bản thân đội chủ sân Old Trafford cũng biết rằng Amrabat đã chọn họ nên cũng chẳng việc gì phải vội.

tin-chuyen-nhuong-mu-238-hlv-ten-hag-duoc-cap-2-ty-bang-de-mua-sam-an-dinh-ngay-ra-mat-amrabat-1692804742.jpg
MU rất tự tin có thể dứt điểm vụ Amrabat vào cuối kỳ chuyển nhượng (ảnh: TechnoSports)

Hiện tại, dù chưa đàm phán chính thức nhưng MU đã nhận được các yêu cầu cụ thể để mua được Amrabat từ Fiorentina. Hai CLB dự kiến sẽ thảo luận trực tiếp để tìm được tiếng nói chung trong thời gian sớm nhất.

Sự gia nhập của Amrabat sẽ giúp HLV Ten Hag giảm tải được đáng kể cơn đau đầu về tuyến giữa của MU. Bởi lẽ tuyển thủ Maroc vừa có thể khỏa lấp chỗ trống của Mount hiện tại, vừa có khả năng chơi luân phiên với Casemiro ở vị trí mỏ neo.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm