Quảng cáo

Khiến trẻ em khóc như mưa, Messi liền có cử chỉ ấm lòng

Thứ tư, 26/07/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi một lần nữa chứng tỏ tại sao anh là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 26/7, Messi có lần đầu tiên đá chính từ đầu cho Inter Miami trong trận gặp Atlanta tại Leagues Cup. Tại đây, thủ quân mới người Argentina đã đóng góp 1 cú đúp vào thắng lợi 4 sao của CLB vùng Florida.

Sự xuất hiện của Messi trên sân đã khiến cậu bé mascot đi cùng anh bật khóc như mưa vì quá xúc động. Đáng chú ý đây chính là con trai của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng DJ Khaled, người đã cất công tới sân DRV PNK để ủng hộ M10 thi đấu.

Biểu tượng bóng đá người Argentina sau đó đã có cử chỉ làm tan chảy trái tim NHM khi anh đã nhanh chóng an ủi và còn đặt tay lên vai để trấn an cậu bé. DJ Khaled sau đó cũng đã kịp ghi hình lại cảnh con trai được đứng chung với Messi.

Messi chăm sóc và an ủi con trai của DJ Khaled sau khi cậu bé bật khóc vì quá xúc động (nguồn: ESPN)

Đoạn video quay lại khoảnh khắc ấm lòng của Messi với người hâm mộ nhí sau đó đã tạo cơn sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, clip đã thu hút tới 6,7 triệu lượt xem, hơn 100 nghìn lượt yêu thích cùng 9000 lượt chia sẻ.

Trở lại với trận đấu, kết quả 4-0 vừa qua trước Atlanta đã giúp Inter Miami giành quyền tiến vào Vòng 32 đội Leagues Cup. Đáng chú ý, với cú đúp trong trận vừa qua, Messi đã ghi bàn vào lưới tổng cộng 100 đội bóng khác nhau trong suốt sự nghiệp.

Sau 2 trận đã đấu trong màu áo mới, Messi có được 3 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Một khởi đầu vô cùng tuyệt vời với M10 trong những ngày đầu ở Mỹ.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT